Honda CR-V 2023 sắp ra mắt tại Thái Lan có 2 tùy chọn động cơ

Honda CR-V thế hệ thứ sáu sẽ ra mắt tại Thái Lan vào ngày 22/3 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2023 với 2 tùy chọn động cơ
Honda CR-V 2023 tại Thái Lan

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng chính thức thông báo CR-V hoàn toàn mới sẽ được trưng bày tại BIMS 2023 vào ngày 22/3 tới đây. Điều này đồng nghĩa với việc Honda CR-V mới cũng sẽ sớm đến Việt Nam trong tương lai gần bởi đây cũng là mẫu crossover rất được ưa chuộng tại nước ta.

Hiện các thông số kỹ thuật và tính năng chính thức vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Honda cho biết CR-V phiên bản Thái Lan sẽ có sẵn hai tùy chọn hệ thống truyền động: hệ thống full-hybrid 2.0L e:HEV và VTEC Turbo 1.5L.

Hệ thống truyền động này sẽ tương tự như trên Honda Civic e:HEV, với động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít, chu trình Atkinson. Cùng với đó, xe sở hữu hộp số e-CVT hoạt động cùng với hai mô-tơ điện cho tổng công suất 204 mã lực và 371 Nm.

Ngoài ra, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ cung cấp phiên bản chạy xăng sử dụng động cơ VTEC Turbo 1.5 lít, cho công suất 190 mã lực. Nó đi kèm với hệ dẫn động cầu trước (có tùy chọn AWD) và hộp số "Earth Dreams CVT".

Honda CR-V 2023 tại Thái Lan

Dựa vào những hình ảnh teaser mà Honda Thái Lan chia sẻ, e:HEV có thể sẽ là biến thể cao cấp nhất vì đi kèm với bộ phụ kiện RS, mâm xe hợp kim lớn hơn và ốp bánh xe cùng màu thân xe.

Trong khi đó, VTEC Turbo có thể là phiên bản cơ sở (hoặc tầm trung) với mâm xe nhỏ hơn, các chi tiết ngoại thất đơn giản hơn và tấm ốp thân xe màu đen.

Đáng chú ý, Honda CR-V thế hệ mới đã thay đổi về mặt kích thước so với phiên bản tiền nhiệm. Nó có chiều dài, rộng tăng lần lượt 69 mm, 10 mm. Chiều dài cơ sở của xe cũng bổ sung thêm 40 mm. Tuy nhiên, độ cao của xe đã hạ thấp hơn 8 mm nhằm tăng khả năng xử lý.