Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes

Honda City SE 2024 với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc, mang đến nhiều nâng cấp giá trị so với biến thể City V tiêu chuẩn.
Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 1.

Honda City SE 2024 được phát triển dựa trên phiên bản City V (bản thấp), sở hữu nhiều trang bị tiện nghi và nâng cấp về diện mạo, mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn hấp dẫn nếu không chọn bản RS. Đây là phiên bản được bán tại đại lý với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc.

Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 2.

Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này chính là gói nâng cấp Modulo RS, bao gồm cản trước, ốp sườn và cản sau thể thao, mang đến vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ hơn cho xe, thậm chí còn hầm hố hơn cả bản RS nguyên bản.

Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 3.
Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 4.
Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 5.
Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 6.
Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 7.
Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 8.

Bên cạnh đó, Honda City SE 2024 còn được trang bị logo “Special Edition”, camera hành trình DVR phía trước, đèn chiếu sáng sàn xe, ốp bậc cửa với logo “City” phát sáng giống kiểu trên các dòng xe Mercedes-Benz và lót khoang hành lý phía sau.

Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 9.
Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 10.
Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 11.
Chủ xe Honda City bản thấp muốn ngầu hơn bản RS thì đây là lựa chọn: Bodykit thể thao, có đèn soi chân, bệ bước phát sáng như Mercedes- Ảnh 12.

Mặc dù được bổ sung nhiều trang bị giá trị, Honda City SE 2024 chỉ có giá bán 95.200 ringgit (568 triệu đồng), cao hơn 300 ringgit (1,8 triệu đồng) so với phiên bản City V. Ước tính, tổng giá trị của các nâng cấp trên phiên bản đặc biệt này lên đến hơn 5.000 ringgit (gần 30 triệu đồng). Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ cần chi thêm một khoản phí nhỏ để sở hữu một chiếc xe với nhiều trang bị hấp dẫn hơn.

Dưới nắp ca-pô, Honda City SE 2024 vẫn giữ nguyên khối động cơ xăng 1.5L i-VTEC, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.