Cao Việt Nam gây sốc, lọt top 4 châu Á

Tay đua số 1 Việt Nam Cao Việt Nam đã có chặng đấu đầu tiên ARRC 2023 thành công ngoài mong đợi với các vị trí cao
Cao Việt Nam gây sốc, lọt top 4 châu Á

Chặng 1 giải đua mô tô châu Á ARRC 2023 vừa khép lại với kết quả ấn tượng cho đội Honda Racing Vietnam.

Ở hạng mục UB150, trong khi tay đua trẻ Nguyễn Hữu Trí còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn tiến xa ở giải đấu thì Nguyễn Anh Tuấn lại cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Mặc dù chỉ xếp ở vị trí 21 ngày trong ngày thi đấu thứ hai nhưng Anh Tuấn đã không bị bỏ lại top sau mà bám đuổi kiên trì và chỉ cách vị trí số 1 hơn 2,6 giây.

Cao Việt Nam gây sốc, lọt top 4 châu Á

Sức nóng và hy vọng của toàn đội đổ dồn vào hạng mục AP250. Tuy vậy, dù đã cố gắng nhưng Nguyễn Thanh đã không tránh khỏi một vụ va chạm với 1 tay đua khác ngay từ khi vừa xuất phát và không thể tiếp tục thi đấu.

Gánh nặng lúc này đổ dồn vào Cao Việt Nam. Sau ngày đầu phá kỷ lục của chính mình khi cán đích ở vị trí thứ 8, tay đua có biệt danh Gã điên đã tiếp tục điên hơn nữa trong ngày thi đấu chính thức thứ 2, phá ngay kỷ lục vừa lập bằng vị trí thứ 4. Đây là những kỷ lục chưa từng có của một tay đua Việt Nam, vượt xa mong đợi của toàn đội trước khi bước vào thi đấu.

Cao Việt Nam gây sốc, lọt top 4 châu Á

Trước đó, hạng mục Thailand Tailent Cup cũng chứng kiến sự khó khăn của Nguyễn Vũ Phương trong việc bám đuổi top đầu. Ngược lại, Nguyễn Tôn Anh Phú đã làm tốt hơn thế rất nhiều, khi cả 2 ngày thi đấu, tay đua trẻ này đều lọt vào top 10, trong đó ngày thứ 2 đứng ở vị trí thứ 9.