BMW vừa bổ sung thêm phiên bản mới cho xe mui trần Z4, có tùy chọn số sàn

Pure Impulse Edition/Hand Schalter là tên gọi của phiên bản đặc biệt cho mẫu xe BMW Z4 M40i 2024 với điểm nhấn đến từ tùy chọn hộp số sàn.

Tùy chọn hộp số sàn không phải là trang bị xa lạ của các dòng xe BMW nhưng đây là lần đầu tiên được trang bị trên mẫu xe cấu hình M40i khi kết hợp với động cơ i6. Ngoài ra phiên bản mới của Z4 này còn có bộ mâm kích thước 20 inch ở bánh sau và hệ thống treo cũng được tinh chỉnh lại.

bmw-vua-bo-sung-them-phien-ban-moi-cho-xe-mui-tran-z4-co-tuy-chon-so-san

Ngoài ra phiên bản Pure Impulse Edition/Hand Schalter còn được bổ sung thêm 2 màu sơn độc quyền gồm San Remo Green và xanh lục đậm Frozen Deep Green mà không phải tốn thêm chi phí nào khác. Đây cũng là tùy chọn Individual của nhiều dòng xe khác.

Không gian bên trong của BMW Z4 M40i bản Pure Impulse Edition/Hand Schalter được trang bị da Vernasca mà không bị tính thêm phí, ngoài ra có thể lựa chọn 5 tông màu chất liệu khác nhau hoặc tùy chọn da nhung Alcantara nếu muốn.

bmw-vua-bo-sung-them-phien-ban-moi-cho-xe-mui-tran-z4-co-tuy-chon-so-san

Về vận hành BMW Z4 M40i 2024 trang bị động cơ i6 3.0L cho mức công suất 387 mã lực, 500 Nm đi cùng hộp số sàn 6 cấp. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 4.2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, thông số này cao hơn con số 3.9 giây trên phiên bản hộp số tự động.

Thêm nữa, xe cũng được trang bị cụm trục sau và bộ vi sai M được chuyển sang từ M240i, thanh chống lật phía trước vững chắc hơn, bộ giảm chấn thích ứng và hệ thống lái trợ lực điện được điều chỉnh lại cho phù hợp với cảm giác sang số thủ công.

bmw-vua-bo-sung-them-phien-ban-moi-cho-xe-mui-tran-z4-co-tuy-chon-so-san

BMW cho biết, Z4 M40i 2024 phiên bản Pure Impulse Edition/Hand Schalter với hộp số sàn sẽ có giá cao hơn khoảng 85 triệu đồng so với bản số tự động, vốn đang được định giá ở mức quy đổi khoảng 1.6 tỷ đồng. Nhà sản xuất cho biết hiện xe không giới hạn số lượng sản xuất nhằm mang lại trải nghiệm thể thao thuần khiết cho tệp khách đam mê mẫu xe này.

Tại Việt Nam, BWM Z4 chỉ phân phối duy nhất phiên bản sDrive30i M Sport thuộc thế hệ thứ ba với trang bị động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 258 mã lực, 400 Nm mô-men xoắn. Xe được nhập từ Đức với mức giá từ 3.329 tỷ đồng