Ai chê Toyota Land Cruiser già thì hãy xem bản độ Liberty Walk này: Giá quy đổi gần 900 triệu đồng, ngoại hình to, hầm hố, nhiều carbon

Gói độ của Liberty Walk biết Toyota Land Cruiser 300 thành cỗ máy dữ dằn và gai góc hơn hẳn.
Toyota Land Cruiser 300 có bản độ thân rộng siêu hầm hố - Ảnh 1.

Liberty Walk - hãng tùy biến chuyên độ xe thân rộng tới từ Nhật Bản vào tháng 5 này đã công bố gói độ mới cho Toyota Land Cruiser 300. Đây là dòng tên không thường được Liberty Walk nhắm tới khi hãng độ này thường "táy máy" siêu xe và xe thể thao nhiều hơn. Tại Việt Nam, dòng xe này thường được gắn liền với nhóm khách hàng trung tuổi, không có nhu cầu độ đẽo.

Nhìn vào bản độ của Liberty Walk cho Land Cruiser 300, có thể nhận ra ngay bản sắc "dữ dằn tới cùng" mà hãng tùy biến này theo đuổi. Bộ bodykit mới gắn thêm mọi chi tiết góc cạnh ở mọi vị trí có thể quanh thân xe. Thân xe mở rộng với vòm bánh cơ bắp mới đi kèm hốc gió khí động học phong cách.

img
img

Bộ bodykit mới khiến người nhìn xe khá khó nhận ra danh tính gốc là Land Cruiser. Ảnh: Liberty Walk

Các bề mặt nổi đối lập với khoang cắt rải rác ngoài thân xe cùng phần cứng phô bày ra ngoài mang lại cảm giác "gồ ghề" đặc biệt giống như chiếc SUV được mặc thêm một lớp giáp mới.

Những trang bị khác quan sát được trong bộ bodykit cho Land Cruiser 300 bao gồm cản trước mới, cánh gió sau cỡ lớn tương phản cánh gió nắp cửa hậu nhẹ nhàng, tản nhiệt mới, ca pô mới hay cản sau đi kèm ống xả mới. Toàn bộ các trang bị bổ sung bên ngoài đều được làm từ nhựa gia cố sợi carbon hoặc vi sợi thủy tinh.

img
img
img

Phiên bản tối màu càng khiến danh tính xe khó nhận ra hơn khi Liberty Walk đã quen phong cách "thấy gì độ nấy" không chừa lại khu vực nào. Ảnh: Liberty Walk

Gói độ Land Cruiser 300 của Liberty Walk có giá công bố 19.580 USD (xấp xỉ 500 triệu đồng). Chưa dừng lại ở đó, người dùng có thể mua thêm mâm đúc 22 hoặc 24 inch ngoài yêu cầu họ bỏ ra thêm tối đa 14.580 USD (370,8 triệu đồng) nữa.

Nếu bỏ tiền mua cả 2, người dùng coi như đã tăng gấp đôi giá trị chiếc Land Cruiser 300 của mình khi giá khởi điểm tham khảo xe tại Nhật là 5,1 triệu yên tương đương 833,6 triệu đồng sau quy đổi.

Một số phiên bản độ tham khảo thực hiện bởi Liberty Walk:

img
img
img
img
img
img
img
img