Toyota Land Cruiser Prado nhìn cực chiến khi “qua tay” hãng độ Nhật Bản

Bộ bodykit mới khiến “ngoại hình” của Toyota Land Cruiser Prado trở nên “dữ tợn” hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn, đồng thời khả năng off-road cũng được nâng lên một “level” mới.

Hãng độ xe Nhật Bản -  Wald International gần đây đã công bố hình ảnh dựng đồ hoạ bản độ “cực chiến” dành cho mẫu Toyota Land Cruiser Prado/250 Series. Đây như một bản xem trước dành cho người dùng, trước khi chính thức đưa dự án vào triển khai.

Qua hình ảnh có thể thấy Toyota Land Cruiser Prado gần như đã được hãng độ Wald “biến hình” hoàn toàn. Đầu tiên là khu vực đầu xe, hãng độ Nhật đã làm lại phần cản trước đi cùng với lưới tản nhiệt cỡ lớn và bổ sung thêm các hốc hút gió. Đèn LED mới hai bên lưới tản nhiệt và đèn pha sơn đen trùng màu với ngoại thất tạo nên vẻ ngoài dữ dằn hơn cho chiếc SUV. Trên nắp ca-pô có thêm một hốc gió lớn.

Nhìn ngang hông xe, Toyota Land Cruiser Prado độ Wald được mở rộng phần chắn bùn. Đây là phiên bản đầu tiên được trang bị bộ mâm cỡ lớn 6 chấu bao bởi bộ lốp địa hình khổng lồ có độ bám đường cực tốt. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe cũng được gia tăng đáng kể với bộ nâng gầm.

Ngoài ra, Wald còn cung cấp thêm tuỳ chọn khác là dùng mâm xe hợp kim đường kính lớn đi kèm lắp lốp hiệu suất cao, cùng với bộ hạ gầm. Tùy chọn này sẽ hạn chế khả năng off-road của Land Cruiser Prado, nhưng khi so sánh với các mẫu SUV đối thủ thì chắc chắn phiên bản này sẽ được chú ý hơn.

Những thay đổi khác trên Toyota Land Cruiser Prado độ Wald bao gồm trần khí động học kéo dài, đèn LED phụ trợ và cánh gió sau cỡ lớn. Thiết kế của phần đuôi xe không được hãng độ Nhật công bố, nhưng giới mộ điệu mong đợi cản sau được thiết kế lại với cấu trúc bộ khuếch tán thay thế tấm ốp gầm kiểu nhôm của mẫu xe tiêu chuẩn.

Không có thông tin nào về việc Wald có nâng cấp hiệu suất cho Land Cruiser hay không. Tương tự, hình ảnh của nội thất cũng không được hãng độ Nhật công bố. Mặc dù không rõ sản phẩm hoàn thiện sẽ khác biệt bao nhiêu so với bản dựng, nhưng cách Wald thể hiện trên Land Cruiser có thể sẽ thu hút những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc SUV trông thật ấn tượng.

TT (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Carscoops