Phân hạng VMRC 2022 chặng 1: Nữ xế ứng viên quán quân

Kết quả phân hạng VMRC 2022 chặng 1 chứng kiến nhiều bất ngờ, trong đó có tay đua nữ lần đầu tham dự đạt kết quả cao, hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi quán quân
VMRC

Vietnam Talent Cup

NSF 100

Mùa giải năm nay, hạng mục lần đầu tiên có sự tham gia của 1 tay đua người nước ngoài và 1 Việt kiều, với kết quả phân hạng lần lượt đứng thứ 4 và 6. Ba tay đua có lợi thế là Nguyễn Trung Kiên giành pole, bám sát là Nguyễn Hữu Trí và Trần Gia Huy.

Blade 110

Blade 110

Hạng mục lần đầu tiên có vận động viên nữ tham gia. Nguyễn Trương Hải Yến gây chú ý với vị trí thứ 7, trong khi Nguyễn Phương Tùng giành pole. Các vị trí thứ 2 và 3 là Nguyễn Hoài Nam và Nguyễn Hoàng Quân.

WinnerX 150

Winer X 150

Võ Huyền Thiên Thư gây ấn tượng với vị trí thứ 2 của cuộc đua phân hạng ở hạng mục cũng lần đầu tiên có một tay đua nữ tham gia. Cô gái này chỉ chịu đứng sau người giành pole Nguyễn Minh Di và đứng trên Lê Thành Nhơn (xuất phát ở vị trí thứ 3).

Hạng mục có nhiều tên tuổi quen thuộc đã thi đấu ở các hạng mục thấp hơn của mùa trước.

CBR150R

CBR 150

Đây là hạng mục lần đầu tiên có mặt tại VMRC. Nguyễn Nhật Trường với kinh nghiệm mùa trước đã giành pole, trong khi Nguyễn Vũ Thanh và Nguyễn Tiến Thành lần lượt bám đuổi. Tô Hà Đông Nghi chưa đạt kết quả như ý với vị trí thứ 11.

UB150

UB 150

Cuộc đua xe độ càng hấp dẫn và quyết liệt hơn khi VMRC 2022 nâng cấp lên UB150 với việc sử dụng động cơ Winner X. Lê Phụng giành vị trí xuất phát đầu tiên, theo sau là Huỳnh Minh Sang và Lê Khánh Lộc.