Nghỉ giãn cách đầy thú vị với các giải đua xe E-Sport cùng Redline

Trở thành tay đua chuyên nghiệp “thần sầu” là giấc mơ của không ít tín đồ đam mê tốc độ. Thế nhưng, giấc mơ này lại khá tốn kém khi ít nhất bạn phải sở hữu được một chiếc xe đua, chưa kể thời gian nghỉ giãn cách xã hội vẫn còn kéo dài. Dẫu vậy, đam mê là không chịu lùi bước trước bất kỳ rào cản nào.

Những đợt giãn cách xã hội để phòng chống đại dịch Covid-19 liên tục được gia hạn tại nhiều tỉnh thành chắc hẳn sẽ khiến không ít người cảm thấy khá cuồng chân, cuồng tay, đặc biệt là những tay đua xe và cả những tín đồ đam mê tốc độ. Vậy, nghỉ giãn cách ở nhà thì làm gì thú vị đây?

Câu trả lời chính là tham gia các giải đua xe E-Sport sôi động do câu lạc bộ Redline tổ chức. E-Sport là các loại đua xe giả lập, mô phỏng những cuộc đua thật sự. Một tay đua thường dùng những game giả lập để học hỏi về đường đua, phản ứng của xe đối với điều khiển của tay lái.

Trong thời kỳ giãn cách xã hội, các tay đua Việt không có cơ hội tham gia luyện tập bằng xe thật. Vì vậy, họ sử dụng E-Sport như 1 cách duy trì luyện tập tay lái, cũng như học hỏi thêm về những điều lệ đua xe.

Nghỉ giãn cách đầy thú vị với các giải đua xe E-Sport cùng Redline dua-xe-1.jpg

Redline E-race Championship 2021 bao gồm 4 chặng diễn ra từ 8/9 đến 25/9/2021

Redline - CLB đua xe duy nhất của Việt Nam trong hệ thống FIA (Liên đoàn ô tô thế giới) đang tổ chức các giải đua Esport trong thời kỳ này, với hy vọng quảng bá về thể thao đua xe nói chung, cũng như đem đến cơ hội luyện tập cho cả các tay đua xe thật, lẫn những người yêu thích E-Sport. E-Sport đã được FIA công nhận như 1 môn thể thao đua xe và phát triển rộng khắp thế giới trong những năm gần đây.

Và các bạn trẻ có ước mơ trở thành những tay đua siêu hạng của giải đua F1 cũng hãy cứ mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình bởi Lando Norris cũng từng là 1 tay đua vô địch E-Sport hiện đang đua trong giải F1 cho McLaren.

Để tham gia vào các giải đua E-Sport của Redline, các bạn có thể đăng ký online theo link dưới đây:

https://forms.gle/RoBHfU6yLcaGgbs19

Rất nhiều những phần quà hấp dẫn từ Garmin và Porsche đang chờ đợi để trao cho những tay đua tài năng nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký để biến những ngày nghỉ giãn cách thành những ngày đua xe sôi động, đầy kịch tính nào.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)