Bridgestone “bắt tay” cùng Forza Motorsport ra mắt cuộc thi đua xe điện tử trực tuyến

Mới đây, Công ty lốp xe Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Quốc (BSAPIC) đã kết hợp cùng Forza Motorsport để ra mắt sự kiện đua xe điện tử trực tuyến mang tên "Bridgestone Rivals: Race to the Top". 

Bridgestone được biết đến là nhà sản xuất lốp tiên phong hợp tác cùng Forza Motorsport, một trong những trò chơi mô phỏng đua xe hàng đầu trên toàn cầu. Trong phiên bản mới nhất của loạt trò chơi mô phỏng đua xe này, người chơi sẽ được tranh tài tốc độ trên đường đua Hakone Grand Pix với chiếc xe Lamborghini Huracán STO huyền thoại.Từ ngày 20 tháng 6 đến hết ngày 10 tháng 7 năm 2024 (giờ UTC), các người chơi đủ điều kiện có thể tham gia sự kiện "Bridgestone Rivals: Race to the Top", mở khóa “Trang phục đua Bridgestone” độc đáo và giành lấy ngôi vị đầu bản để có cơ hội nhận giải thưởng quà tặng hấp dẫn trị giá tương đương 20,000,000 đồng. 

Xuyên suốt sự kiện, các tay đua sẽ được chinh phục đường đua ảo Hakone Grand Prix, nơi được xem là thánh địa của môn đua xe thể thao. Cung đường dành cho mọi cấp độ với cảnh quan hùng vĩ của núi Phú Sĩ. Được bao quanh bởi vẻ đẹp tuyệt vời của vùng nông thôn Nhật Bản bên bờ hồ Ashi, đường đua hứa hẹn mang đến màn trình diễn tốc độ đỉnh cao với nhiều cung đường thẳng tắp, các khúc cua rộng và một vài khu vực thử thách kỹ năng lái điêu luyện của người chơi,... Kết quả chung cuộc sẽ được công bố dựa trên thời gian vòng đua nhanh nhất được ghi nhận tại mỗi khu vực cuộc thi, bao gồm Malaysia, Singapore, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Úc, New Zealand, Đài Loan và Hàn Quốc.

Ông Lennard Kwek, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông Thương hiệu của BSAPIC chia sẻ: "BSAPIC rất hào hứng khi hợp tác cùng Forza Motorsport. Đây là cơ hội tuyệt vời để kết nối với thế hệ đam mê đua xe thể thao mới và tạo ra thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong lĩnh vực đua xe thể thao cho mọi người ở mọi lứa tuổi và cấp độ . Sự hợp tác này nhấn mạnh những cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc thúc đẩy văn hóa đua xe thể thao đầy đam mê."

Để tham gia sự kiện "Bridgestone Rivals: Race to the Top", các thí sinh sở hữu Game Pass hợp lệ hoặc sở hữu trò chơi Forza Motorsport có thể đăng ký tham gia tại www.bridgestonerivals.com từ ngày 20 tháng 6 năm 2024 đến hết ngày 10 tháng 7 năm 2024 (giờ UTC). 

Để biết thêm thông tin về "Bridgestone Rivals: Race to the Top" và cách tham gia, hãy truy cập trang www.bridgestone.com.vn/vi/bridgestonerivals.

Sự kiện hợp tác với Forza Motorsports nhằm khẳng định tầm nhìn của Tập đoàn Bridgestone về việc tiếp tục mang lại "sự phấn khích khi lái xe" trong 10 hoặc 20 năm tới bằng cách góp phần vào sự phát triển của một nền văn hóa ô tô và đua xe thể thao an toàn, bảo mật và thú vị thông qua một loạt các hoạt động đua xe thể thao bền vững như e-sports, và bằng cách hỗ trợ các trải nghiệm di động chạm đến trái tim người dùng. 

TH (Tuoitrethudo)