Đánh giá nhanh BMW Z4 vừa về Việt Nam: Chuẩn xe chơi cho nhà giàu

Bỏ ra trên 3 tỷ để đổi lấy chiếc xe chỉ 2 chỗ ngồi nhưng BMW Z4 cho chủ nhân những cảm giác mà những mẫu xe khác không có được.

Chiếc BMW Z4 xuất hiện trong bài viết thuộc phiên bản sDrive30i và được nhập khẩu thông qua một doanh nghiệp tư nhân tại Hà Nội. Đây là một trong ba chiếc BMW Z4 thế hệ mới tại Việt Nam, bên cạnh một chiếc sDrive30i khác màu đỏ và một chiếc M40i là phiên bản cao cấp nhất. 

Ngoại thất của chiếc BMW Z4 này sở hữu gam màu trắng Alpine White, đi kèm với tùy chọn bộ bodykit M Sport có giá là 2.950 USD (khoảng 68,6 triệu đồng). Bộ bodykit bao gồm cản trước mới, ghế ngồi thể thao, vô-lăng M Sport,... Bộ vành được trang bị cho xe là loại 5 chấu kép, kích thước 19 inch sơn đen bóng, tùy chọn này có giá gần 14 triệu đồng. Hệ thống đèn ngoại thất trên xe đều là loại full LED, cụm đèn phía trước có khả năng thích ứng.

BMW Z4 thế hệ mới nhất sử dụng hệ thống mui vải thay vì mui cứng như "người tiền nhiệm", mang tới cho xe trọng lượng nhẹ hơn. Phần mui vải có màu bạc, được gập gọn ở phía sau khoang hành khách khi không sử dụng tới và có thể đóng/mở thông qua nút bấm với thời gian khoảng 10 giây.

Bên trong nội thất, xe được bọc da Vernasca màu nâu sang trọng, phần ghế ngồi thể thao ôm sát người điểm xuyết là đường chỉ khâu màu đen tương phản. Đồng hồ sau vô-lăng dạng kỹ thuật số 12,3 inch và có hiển thị thông tin trên kính lái (HUD). Màn hình trung tâm 10,25 inch phục vụ nhu cầu giải trí. Vô-lăng 3 chấu nằm trong gói tùy chọn M Sport.

Động cơ của phiên bản sDrive30i là máy tăng áp dung tích 2.0L, công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây. Hộp số tự động loại 8 cấp. Hệ dẫn động cầu sau. Xe có 3 chế độ lái là Comfort, Sport và Sport+.

Một số hình ảnh khác về BMW Z4 sDrive30i 2020 tại Việt Nam:

Đánh giá nhanh BMW Z4 vừa về Việt Nam: Chuẩn xe chơi cho nhà giàu - Ảnh 5.

Đánh giá nhanh BMW Z4 vừa về Việt Nam: Chuẩn xe chơi cho nhà giàu - Ảnh 7.

Đánh giá nhanh BMW Z4 vừa về Việt Nam: Chuẩn xe chơi cho nhà giàu - Ảnh 10.

Đánh giá nhanh BMW Z4 vừa về Việt Nam: Chuẩn xe chơi cho nhà giàu - Ảnh 12.