Vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng tậu Lamborghini Huracan thế chỗ McLaren 720S, khoe biển số 'tam 7' mới bấm được

Huracan là chiếc siêu xe thứ hai gia nhập bộ sưu tập của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng.

Chiều nay (14/10), trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Đoàn Di Băng đã chia sẻ hình ảnh một chiếc xe hơi bị phủ bạt, "nằm" trên xe chuyên dụng cùng tấm biển số mới. Theo dòng trạng thái, chiếc xe bí ẩn này vừa được vợ chồng nữ ca sĩ tậu và đưa đi bấm biển. Dựa vào thiết kế lộ qua lớp bạt phủ, nhiều khả năng chiếc xe mới tậu là siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4.

Vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng tậu Lamborghini Huracan thế chỗ McLaren 720S, khoe biển số tam 7 mới bấm được - Ảnh 1.

Bức ảnh "nhá hàng" của nữ ca sĩ Đoàn Di Băng.

Không lâu sau đó, trên trang cá phân của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - chồng của ca sĩ Đoàn Di Băng đăng tải một hình ảnh khác xác nhận sự xuất hiện của chiếc Lamborghini tại nhà riêng. Ngoại thất của xe được sơn màu đỏ nổi bật, kết hợp bộ vành tối màu tạo sự tương phản.

Vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng tậu Lamborghini Huracan thế chỗ McLaren 720S, khoe biển số tam 7 mới bấm được - Ảnh 2.

Và bức ảnh của đại gia Nguyễn Quốc Vũ đăng tải cho thấy sự xuất hiện của chiếc siêu xe màu đỏ bên cạnh Porsche Panamera và Mercedes-AMG G 63.

Được biết, đây là chiếc siêu xe thứ hai của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng. Gần một năm trước, anh Nguyễn Quốc Vũ đã tặng cho vợ mình chiếc siêu xe đầu tiên là McLaren 720S Spider màu cam. Sau khi tham dự hành trình siêu xe VietRally vào tháng 4/2021, cặp vợ chồng này quyết định "chia tay" mẫu siêu xe của Anh Quốc.

Ngoài chiếc siêu xe mới tậu, đại gia Nguyễn Quốc Vũ và vợ Di Băng còn từng sở hữu nhiều mẫu xe đắt tiền khác như Porsche Panamera, Mercedes-AMG G 63 Brabus độ nội thất Hermes và Mercedes-Maybach S-Class.

Lamborghini Huracan LP610-4 là mẫu siêu xe thay thế "người tiền nhiệm" Lamborghini Gallardo. Xe vẫn sử dụng động cơ V10 dung tích 5,2 lít giống Gallardo nhưng đã được tinh chỉnh và nâng cấp công suất cực đại lên tới 610 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm. Kết hợp với hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Ảnh: FBNV