Tuấn Hưng tiếp tục 'series' rửa xe với chiếc Mercedes-AMG G 63 và Toyota Alphard, tiện thể bật mí về công việc của trụ cột gia đình

Dường như việc rửa chiếc Mercedes-AMG G 63 đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống của ca sĩ Tuấn Hưng.

Trong những ngày đầu Hà Nội trở lạnh, ca sĩ Tuấn Hưng lại xắn tay áo "hành nghề tay trái" khiến cư dân mạng được phen trầm trồ. Có vẻ quãng thời gian nghỉ dịch đã giúp chủ nhân bản hit Cầu vồng khuyết "lên tay" thấy rõ. 

Như mọi khi, nhân vật chính được đưa lên sóng là chiếc Mercedes-AMG G 63. Theo đó, Tuấn Hưng đang lau khô xế cưng của mình sau khi rửa xong. Nam ca sĩ tỏ rõ sự lành nghề của mình khi không hề bỏ quên bất cứ góc cạnh nào trên chiếc G 63.

Trong bài viết còn có sự xuất hiện của chiếc Toyota Alphard. Đây cũng là lần hiếm hoi mẫu "chuyên cơ mặt đất" xuất hiện trên trang cá nhân của nam ca sĩ. 

Gây chú ý không kém là những lời tâm sự mà anh chia sẻ với cộng đồng mạng được đính kèm với 2 đoạn clip trên. Nam ca sĩ cho biết, với tư cách là người cha, người chồng, người con, bản thân anh tự ý thức được tầm quan trọng trong việc quán xuyến gia đình. Dưới phần bình luận, không ngớt lời khen ngợi từ cộng đồng mạng dành cho nam ca sĩ trong việc chăm sóc xế hộp cũng như gia đình.

Tuấn Hưng tiếp tục series rửa xe với chiếc Mercedes-AMG G 63 và Toyota Alphard, tiện thể bật mí về công việc của trụ cột gia đình - Ảnh 4.

Mercedes-AMG G 63 được trang bị động cơ V8 với dung tích 4,0 lít tăng áp kép, sản sinh ra 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, sức mạnh được vận chuyển qua hộp số tự động 9 cấp. Nhờ động cơ, G63 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây, đạt tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

Tuấn Hưng tiếp tục series rửa xe với chiếc Mercedes-AMG G 63 và Toyota Alphard, tiện thể bật mí về công việc của trụ cột gia đình - Ảnh 5.

Vợ chồng Tuấn Hưng tậu Toyota Alphard vào tháng 7/2020 từ một showroom tư nhân ở Hà Nội. Nam ca sĩ tậu chuyên cơ mặt đất trị giá hơn 4,5 tỷ đồng để bà xã đi cho đỡ... đau lưng. Xe gắn khối động cơ V6 3.5L, cho công suất 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và 361Nm tại 4.600-4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động cầu trước.