Xưởng độ Việt chào bán bodykit Lamborghini cho Toyota Fortuner: Hầm hố như siêu SUV, đặt hàng nước ngoài, hợp đời 2017 trở lên

Toyota Fortuner độ Lamborghini Urus Mansory bao gồm cản trước và cản sau, thậm chí cả đèn pha của phiên bản Legender nếu các chủ xe có nhu cầu.

Một bản độ Toyota Fortuner theo phong cách Lamborghini Urus Mansory tại Pakistan đang thu hút sự chú ý của người dùng. Cụ thể, xe được thay đổi phần cản trước giống hệt bản độ Mansory Venatus dành cho siêu SUV hàng đầu thế giới với các hốc hút gió mở rộng, lưới tản nhiệt bên hình chữ Y, thậm chí là chuẩn bị sẵn khuôn nếu người dùng có nhu cầu gắn logo Lamborghini.

Xưởng độ Việt chào bán bodykit Lamborghini cho Toyota Fortuner: Hầm hố như siêu SUV, đặt hàng nước ngoài, hợp đời 2017 trở lên - Ảnh 1.

Các chi tiết tạo điểm nhấn của Mansory bao gồm cánh gió trước màu đen, khe gió nhỏ trang trí hai bên logo hay viền ngoài hốc hút gió màu đen cắt xẻ mạnh bạo hơn. Phía trước đầu xe trang bị sẵn vỏ camera và cảm biến, nhưng không rõ chúng có thể tương thích với hệ thống camera 360 và cảm biến trước của Toyota Fortuner hay không. 

Cách đây vài ngày, bộ bodykit Lamborghini Urus Mansory đã được một xưởng độ tại Việt Nam nhận đặt hàng từ nước ngoài. Giá bán không được tiết lộ. So với bản độ ở Pakistan, bộ bodykit mà xưởng độ Việt đưa về có thiết kế tương đồng, thậm chí bán kèm đèn pha của LED xếp lớp của phiên bản Legender và cản sau.

Thiết kế cản sau cũng lấy cảm hứng từ bản độ Mansory Venatus. Dễ nhận ra điều đó qua ống xả hình tam giác cách điệu, khuếch tán gió gầm xe và hốc thoát gió dưới đèn hậu. Theo lời người bán, bộ bodykit có thể gắn cho các dòng xe Toyota Fortuner đời 2017 trở lên, tức thế hệ thứ hai.

Bộ bodykit Lamborghini Urus Mansory dành cho Toyota Fortuner mà xưởng độ Việt Nam chào bán.

Lamborghini Urus ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017. Đây là siêu SUV mà nhiều người mong ước vì kiểu dáng hầm hố và khối động cơ 4.0L V8 cho công suất lên tới 650 mã lực, thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây. Tuy nhiên, với mức giá khởi điểm khoảng 200.000 USD tại thị trường nước ngoài, và khoảng 20 tỷ đồng tại Việt Nam, Lamborghini Urus không dành cho số đông. Vì thế, siêu SUV đã trở thành niềm cảm hứng của nhiều bản độ.