Tài xế Grab đèo con 8 tháng tuổi cùng đi làm, hình ảnh đứa bé ngủ say khiến tất cả xúc động

Khác với những đứa trẻ cùng tuổi được nằm ngủ trong chăn ấm, nệm êm, em bé này phải ra đường, theo bố đi mưu sinh từ khi còn rất nhỏ.
Tài xế Grab đèo con 8 tháng tuổi cùng đi làm, hình ảnh đứa bé ngủ say khiến tất cả xúc động

Hình ảnh nam tài xế đưa con nhỏ đi làm đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Ông bố đặt đứa con 8 tháng tuổi trong chiếc xe đẩy, cố định vào chiếc xe máy - cái "cần câu cơm" của gia đình.

Tài xế Grab đèo con 8 tháng tuổi cùng đi làm, hình ảnh đứa bé ngủ say khiến tất cả xúc động - Ảnh 1.

Vì hoàn cảnh bắt buộc, anh vừa phải chạy xe kiếm tiền vừa phải trông con nhỏ. Thời tiết thuận lợi thì anh đỡ vất vả nhưng nếu nắng gắt hay mưa to, không rõ 2 bố con anh sẽ xoay xở thế nào.

Được biết, nam tài xế là ông bố hai con. Con lớn của anh đang học tiểu học, gia đình còn khó khăn.

Nhìn em bé ngây thơ nằm ngủ say trong chiếc xe đẩy, nhiều người không khỏi xúc động. Không được như các bé cùng độ tuổi, em phải theo bố rong ruổi khắp nơi. Đến giấc ngủ cũng chập chờn, ồn ã.

"Thương bé quá, ngoài đường bụi bặm, nắng mưa, bé còn quá non nớt để tiếp xúc với những điều ấy. Mong người bố vững tay lái vì những chuyến xe của anh không chỉ chở khách mà còn chở cả sự an toàn của đứa con nhỏ", tài khoản Minh Hiếu bình luận.

"Ai cũng mong con cái sống sung túc, đủ đầy nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý muốn. Em bé tuy thiếu thốn về vật chất nhưng chắc chắn được bố mẹ hết lòng yêu thương, che chở. Chúc gia đình anh mạnh khỏe và bình an", một dân mạng khác viết.