Ở nhà mua dịch, tay golf mang LaFerrari Aperta giá 4,5 triệu USD ra luyện tập theo cách không giống ai

Tay golf chuyên nghiệp Ian Poulter đã thể hiện "ma thuật" của mình với trái bóng nhờ trợ thủ là chiếc LaFerrari Aperture.
Ở nhà mua dịch, tay golf mang LaFerrari Aperta giá 4,5 triệu USD ra luyện tập theo cách không giống ai

Giãn cách xã hội đã, phần nào đó, thay đổi hoàn toàn lối sống thường ngày của nhiều người Mỹ. Sự nhàm chán khiến họ nảy sinh ra nhiều phương thức giải trí trước giờ chưa từng có, chẳng hạn như ý định vừa được tay golf chuyên nghiệp Ian Poulter thực hiện.

Cụ thể, khi đang tìm kiếm phương thức giải trí với trái bóng golf quanh nhà, Ian nảy ra ý tưởng "tập luyện" với chiếc LaFerrari Aperta đắt giá (giá trị không dưới 4,5 triệu USD) của mình. Video được anh đăng tải lên Twitter ghi lại thủ thuật đánh bóng golf xuyên 2 cửa sổ siêu xe Ferrari – kỹ năng mà không nhiều người trên thế giới làm được (hoặc đủ tự tin để làm).

Thử thách lạ: Đánh golf với LaFerrari Aperta 4,5 triệu USD

Aperta là phiên bản mui trần của siêu xe LaFerrari với tổng sản lượng chỉ 201 chiếc. Ngựa chồm này sử dụng động ccơ V12 6.2L 950 mã lực kết hợp với mô tơ điện tạo thành hệ thống hybrid.

Cũng cần nói thêm rằng mức giá 4,5 triệu USD nhắc tới ở trên chỉ là mức tham khảo do ta không thường thấy chiếc Aperta xuất hiện trên thị trường xe cũ. Một mẫu phẩm thuộc diện gần như mới toanh hiện tại có giá trị lên tới 7 triệu USD theo số liệu thu về từ thị trường, trong khi 1 buổi đấu giá online của RM Sotheby’s hồi tháng 3 năm nay chứng kiến một chiếc LaFerrari Aperta đổi chủ với mức giá 4,5 triệu USD.

Dù thế nào đi nữa, LaFerrari Aperta cũng là một mẫu xe không nhiều người chủ muốn mạo hiểm, tuy nhiên có vẻ Ian rất tự tin vào kỹ năng của mình. Tay golf này cũng là một fan cuồng Ferrari chính hiệu khi bộ sưu tập của anh thuần túy chỉ bao gồm các mẫu xe tới từ "ngựa chồm" bao gồm 288 GTO, F40, F50 hay Enzo.

Ở nhà mua dịch, tay golf mang LaFerrari Aperta giá 4,5 triệu USD ra luyện tập theo cách không giống ai - Ảnh 2.

Tham khảo: The Drive