Soi dàn xế hộp của các cầu thủ ĐTQG Ý - Toàn các dân chơi siêu xe nội địa

Bên ngoài sân cỏ, các nhà đương kim vô địch Châu Âu cũng thể hiện mình là những tay chơi xe thượng hạng.

Rạng sáng 12/7, đội tuyển Ý đã xuất sắc trở thành nhà vô địch của kỳ Euro 2020 sau loạt penalty cân não trước những "chú sư tử" Anh. Ngoài khả năng chơi bóng đỉnh cao, ít ai biết rằng những cầu thủ của đội tuyển này cũng là những tay mê xe có hạng.

1. Gianluigi Donnarumma

Với tài năng của mình, thủ môn Gianluigi Donnarumma có được vị trí chính thức trong đội tuyển quốc gia tham dự Euro 2020 khi mới 22 tuổi. Xế hộp gắn liền với hình ảnh của anh là Lamborghini Urus màu đen. Được biết, đây là mẫu xe mới nhất chàng thủ môn. Tại Việt Nam, mẫu xe này có giá rơi vào khoảng 20 tỷ đồng.

2. Leonardo Bonucci

Soi dàn xế hộp của các cầu thủ ĐTQG Ý - Toàn các dân chơi siêu xe nội địa - Ảnh 2.

Leonardo Bonucci thực sự trở thành người hùng của đội tuyển Ý trong ngày hôm qua. Anh quân bình tỷ số 1-1 vào phút thứ 66 và cũng là người thực hiện thành công quả penalty thứ ba. Đội phó của Juventus thường xuyên sử dụng chiếc Ferrari F12 Berlinetta 2013 để tới sân tập. Xe sở hữu màu sơn đỏ nguyên bản nhưng sau đó được chuyển sang đen nhám. Ferrari F12 Berlinetta sử dụng động cơ V12 6.3L, sản sinh công suất 731 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Siêu xe này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3 giây, tốc độ tối đa 340 km/h.

Soi dàn xế hộp của các cầu thủ ĐTQG Ý - Toàn các dân chơi siêu xe nội địa - Ảnh 3.

Gần đây, Leonardo Bonucci đã bổ sung thêm vào garage của mình chiếc Ferrari 812 Superfast có giá khoảng 300.000 euro.

3. Ciro Immobile

Giống các đồng đội, Ciro Immobile cũng thể hiện rõ niềm yêu thích với những chiếc siêu xe đến từ quê hương. Tiền đạo câu lạc bộ Lazio sở hữu 1 chiếc Ferrari 488 GTB có giá trên 250.000 USD.

Soi dàn xế hộp của các cầu thủ ĐTQG Ý - Toàn các dân chơi siêu xe nội địa - Ảnh 4.

Ngoài ra, Ciro cũng sở hữu nhiều mẫu siêu xe và xe sang đình đám khác như Lamborghini Urus, Audi Q7, Mini Cooper S Countryman...

4. Lorenzo Insigne

Tuy không ghi bàn tại trận chung kết, Lorenzo Insigne để lại dấu ấn rất tốt trong những vòng đấu trước đó. Tiền đạo người Italy là nhân vật ấn định tỷ số 2-1, giúp đội tuyển Ý vượt qua Bỉ tại vòng tứ kết Euro 2020.

Bên ngoài sân cỏ, Lorenzo Insigne cũng thể hiện mình là một tay chơi khét tiếng làng siêu xe. Chiếc xe nổi bật nhất trong bộ sưu tập của chàng tiền đạo có lẽ là Lamborghini Huracan Evo. Đây là món quà vợ Insigne tặng nhân dịp sinh nhật 29 tuổi của anh. Tại Italy, Lamborghini Huracan Evo có giá khoảng 244.415 USD.

Soi dàn xế hộp của các cầu thủ ĐTQG Ý - Toàn các dân chơi siêu xe nội địa - Ảnh 7.

Ngoài ra, Lorenzo Insigne cũng sở hữu một chiếc Ferrari 458 Italia. Được biết, anh đã mua chiếc xe vào năm 2019 với giá khoảng 200.000 USD. Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ V8 4.5L, công suất cực đại 562 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Ảnh: MXH