Đỗ xe vô ý trước cửa, chủ xe Ford Escape lên chức 'bố đời'

Tình huống đỗ xe đem lại nhiều bài học về văn hóa và cách ứng xử.

Đỗ xe ngoài đường thường khó có thể tránh khỏi những rủi ro. Trong tình cảnh này, của chủ xe Ford Escape phải miễn cưỡng lên chức "bố đời" khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo cộng đồng mạng, chiếc xe đỗ qua ngày tại vị trí này.

Hình ảnh ghi lại hình ảnh chiếc Ford Escape đang đỗ dưới lòng đường, trước cửa nhà địa chỉ 24/BT2 bán đảo Linh Đàm (Hà Nội). Bên hông và nắp capo của chiếc xe bị sơn dòng chữ rất lớn. Có thể nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do cách đỗ xe của tài xế chiếc Ford Escape. Tuy nhiên việc xịt sơn lên xe người khác đã được quy thành tội phá hoại tài sản.

Đỗ xe vô ý trước cửa, chủ xe Ford Escape lên chức bố đời - Ảnh 2.

Chiếc xe bị sơn những chữ rất lớn.

Quan sát hình ảnh ghi lại, ta có thể thấy chiếc xe đỗ dưới lòng đường, phần vỉa hè trước cửa nhà khá rộng và thoải mái di chuyển. Sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bình luận rất sôi nổi về tình huống này. Liệu chủ xe Ford Escape có đáng phải nhận chữ "bố đời" không?

Đỗ xe vô ý trước cửa, chủ xe Ford Escape lên chức bố đời - Ảnh 3.

Bình luận của CĐM về tình huống trên.

Qua tình huống, đây như một lời nhắc nhở tới mọi người về văn hóa ứng xử trong cuộc sống cũng như việc điều khiển, dừng đỗ phương tiện giao thông. Cần nhận thức được hành động của mình có vi phạm pháp luật hay ảnh hưởng tới người khác hay không. Mọi hành vi sai trái đều phải chịu trách nghiệm dưới pháp luật.