Siêu sao The Rock tặng hẳn siêu bán tải Ford F-150 tiền tỷ cho ân nhân

Đây không phải lần đầu tiên The Rock tri ân những người có ân với mình và chắc chắn cũng không phải lần cuối cùng.
Siêu sao The Rock tặng hẳn siêu bán tải Ford F-150 tiền tỷ cho ân nhân

Dwayne Johnson (The Rock) đã gây bất ngờ cho người bạn lâu năm và cũng từng làm việc tại WWE là Harvey Wippleman với một món quà đắt giá: một chiếc Ford F-150 hoàn toàn mới.

Ngôi sao 48 tuổi từng tạo dựng sự nghiệp trong đấu trường vật chuyên nghiệp trước khi chuyển sang mảng diễn xuất và trở thành một trong những sao Hollywood kiếm tiền khủng nhất ở thời điểm hiện tại. Sau khi chạm ngưỡng thành công mà nhiều người nằm mơ cũng khó đạt được, The Rock thường xuyên tri ân những người đã từng giúp anh phát triển, hoàn thiện bản thân trong cuộc sống trước đây.

Siêu sao The Rock tặng hẳn siêu bán tải Ford F-150 tiền tỷ cho ân nhân - Ảnh 1.

Wippleman, tên thật là Bruno Lauer, đã nhận được món quà Giáng sinh vô cùng bất ngờ từ The Rock sau khi giúp đỡ ngôi sao này thời còn trai trẻ. Trong đoạn video chia sẻ trên Instagram, The Rock đã chia sẻ cuộc sống đầy khốn khó thời còn trẻ khi anh, vì tình thế bất đắc dĩ, không có chỗ ở.

Bruno khi đó là người được nhờ cậy cho The Rock tạm trú một thời gian. Ông khi đó cũng chẳng giàu có gì khi chỉ thuê một căn phòng nhỏ tại motel Alamo Plaza nhưng vẫn sẵn sàng giúp đỡ The Rock – một cậu nhóc bất cần mà trước đó Bruno không hề quen biết. 2 người sau đó đã trở thành tri kỷ lâu năm.

The Rock tặng ân nhân Ford F-150 mới toanh

9 năm sau đó khi The Rock chỉ còn đúng 7 USD trong túi sau khi bắt đầu sự nghiệp đấu vật tại Memphis, Tennessee, cũng chính Bruno là người che chở cho ngôi sao này bằng nhà xe kéo của ông và tiếp tục làm vậy cho tới khi The Rock có thể tự đứng trên đôi chân của mình.

Tham khảo: The Sun

Siêu sao The Rock tặng hẳn siêu bán tải Ford F-150 tiền tỷ cho ân nhân - Ảnh 4.