Góc sáng tạo: Chủ xe Ford Focus 2010 làm clip hoành tráng như trailer phim Hollywood để bán xe

Video được chủ xe Ford Focus 2010 đầu tư tới mức anh còn tự cover lại ca khúc Blinding Lights của The Weeknd.

Dùng video giới thiệu làm công cụ quảng bá xe/xe cũ không còn là yếu tố quá lạ lẫm ở thời điểm hiện tại so với cách đây 10, 20 năm. Tuy nhiên, công phu của John Goerke để tìm chủ mới cho chiếc… Ford Focus SE đời 2010 của anh có lẽ còn chẳng kém video quảng bá cho một siêu xe triệu USD trong khi tính sáng tạo và nghệ thuật có lẽ còn cao hơn.

Video 2 phút được John cùng những người bạn thực hiện trong ròng rã… 1 tháng để quảng bá cho chiếc Focus cũ đã nhận được vô vàn lời khen sau khi được đăng tải lên YouTube nhờ cách thực hiện giống trailer Hollywood. 

Chủ xe Ford Focus 2010 làm trailer bán xe cũ hấp dẫn như Hollywood

Trên nền nhạc Blinding Lights được John cover là cảnh một người đàn ông (cũng do anh đóng) đằng sau tay lái chiếc Focus băng băng trên phố và sau đó là con đường đất, phần tiếp theo chúng tôi xin để độc giả tự tìm hiểu và cảm nhận.

Về phần mình, John khẳng định anh mới dùng chiếc Focus được 3 năm nhưng buộc phải tìm phương tiện khác bởi gia đình có thêm thành viên mới và không gian bên trong chiếc hatchback Mỹ không còn đủ rộng rãi. 

Số tiền anh yêu cầu cho chiếc xe với đồng hồ đã điểm 120.000 dặm là 6.000 USD, phần lớn là bởi xe luôn được giữ ở trạng thái tốt (thể hiện phần nào qua khả năng… tăng tốc trong video) nhờ thay dầu và bảo trì thường xuyên.

Tham khảo: Motor1