Rộ tin Huấn 'hoa hồng' mua Kia Sonet biển ngũ quý 9 tại Nghệ An với giá 1,6 tỷ đồng, tặng thêm chiếc Honda SH cho con trai chủ xe

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với giá mua lại của chiếc Kia Sonet biển số ngũ quý 9 này.

Hôm qua (16/4), Huấn "hoa hồng" đã tới nhà chủ xe Kia Sonet biển số ngũ quý 9 tại Nghệ An để mua lại chiếc SUV hạng A này. Mức giá được đồn đoán cho chiếc xe là 1,6 tỷ đồng. Như đúng như vậy, số tiền mua lại thậm chí gấp hơn hai lần giá mua xe (624 triệu đồng giá niêm yết cộng thêm chi phí ra biển số).

Rộ tin Huấn hoa hồng mua Kia Sonet biển ngũ quý 9 tại Nghệ An với giá 1,6 tỷ đồng, tặng thêm chiếc Honda SH cho con trai chủ xe - Ảnh 1.

Huấn "hoa hồng" đứng cùng chủ cũ của chiếc Kia Sonet.

Bên cạnh đó, còn có thông tin cho rằng dân chơi xe này còn tặng thêm chiếc Honda SH cho con trai của chủ xe Kia Sonet. Giá chiếc SH được cho là khoảng 88 triệu đồng.

Đây không phải chiếc xe biển số đẹp đầu tiên của Huấn "hoa hồng". Trước đây, tay chơi này còn sở hữu một chiếc Ford Ranger dán decal chrome vàng cùng biển số ngũ quý 5 không kém phần nổi bật.

Rộ tin Huấn hoa hồng mua Kia Sonet biển ngũ quý 9 tại Nghệ An với giá 1,6 tỷ đồng, tặng thêm chiếc Honda SH cho con trai chủ xe - Ảnh 2.

Huấn "hoa hồng" nhận chiếc Kia Sonet tại Hà Nội.

Theo quan niệm người châu Á thì số 9 mang ý nghĩa rất đẹp, vì trong tiếng Hoa, phát âm của số 9 trùng với âm tiết của từ "cửu" trong vĩnh cửu. Cửu là 9, tứ cửu là cứu tử, là trường thọ. Rất nhiều người thích số 9 vì nó gần như là hình ảnh cho sự viên mãn tròn đầy. Biển ngũ quý 999.99 được xếp vào hạng số một, với nhiều ý nghĩa trường thọ và may mắn, cũng như hạnh phúc, an lành và thuận lợi.

Kia Sonet là mẫu SUV hạng A của thương hiệu Hàn Quốc, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize. Phiên bản Premium cao cấp nhất có các trang bị nổi bật như cảm biến trước/sau, đèn pha "full" LED, 6 túi khí, ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh, gương chống chói tự động... Động cơ là loại xăng 1.5L, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.

Rộ tin Huấn hoa hồng mua Kia Sonet biển ngũ quý 9 tại Nghệ An với giá 1,6 tỷ đồng, tặng thêm chiếc Honda SH cho con trai chủ xe - Ảnh 3.

Chiếc Kia Sonet biển ngũ 9 "đọ dáng" cùng Kia Morning biển số ngũ quý 7 tại cửa hàng của Huấn "hoa hồng".

Xe hơi đeo biển số đẹp luôn được nhiều giới săn biển độc lạ chờ đón. Trước đây đã có những chiếc xe biển đẹp được bán lại giá vài tỷ đồng, gấp vài lần giá niêm yết. Một số ví dụ về xe biển đẹp được bán lại giá cao có thể kể đến như Hyundai Santa Fe biển ngũ quý 3 giá 1,3 tỷ đồng hay ngũ quý 6 với giá từ 2,5 đến 3 tỷ đồng, Ford Ranger Wildtrak ngũ quý 6 giá 2,6 tỷ đồng...

Ảnh: FB