Porsche 911 của con gái Minh Nhựa thay áo mới, giống với McLaren Elva trị giá trăm tỷ vừa ghé thăm Việt Nam

Ngay khi đăng tải, Minh Nhựa cũng để lại bình luận khen ngợi về tạo hình mới của chiếc Porsche 911.

Sau thời điểm giãn cách xã hội, việc các dân chơi xe thi nhau làm mới xế cưng của mình đã không còn là chuyện hiếm. Mới đây, Instagram con rể Minh Nhựa có cập nhật hình ảnh về chiếc Porsche 911 của 2 vợ chồng. Cụ thể, xe được dán một lớp decal theo phong cách Gulf Edition trứ danh.

Như bao chiếc xe thuộc bản Gulf Edition khác, màu sơn chủ đạo của xe là xanh và cam. Logo Gulf xuất hiện trên cánh gió đuôi xe và phía sau 2 bên cửa. Tuy vậy, chiếc Porsche 911 vẫn có điểm nhấn riêng khi dán logo KREAM – Thương hiệu thời trang riêng của con rể Minh Nhựa. Trong khi đó, tên của vợ chồng Joyce Pham vẫn xuất hiện ở cửa sổ phía sau.

Porsche 911 của con gái Minh Nhựa thay áo mới, giống với McLaren Elva trị giá trăm tỷ vừa ghé thăm Việt Nam - Ảnh 2.

Xe cũng được thay bộ lốp mới và cùm phanh phía sau chuyển từ vàng sang cam.

Tình cờ thay, "bộ áo mới" của chiếc Porshce 911 lại trùng với màu sơn trên chiếc hyper car McLaren Elva từng được đại gia Minh Nhựa trải nghiệm tại sự kiện kín của S&S Automotive. Ngay khi đăng tải, doanh nhân họ Phạm cũng để lại bình luận khen ngợi về tạo hình mới của "ngựa Đức".

Porsche 911 của con gái Minh Nhựa thay áo mới, giống với McLaren Elva trị giá trăm tỷ vừa ghé thăm Việt Nam - Ảnh 4.

Hiện chưa rõ chiếc Porsche 911 của Joyce Pham thuộc phiên bản gì bởi dòng chữ tên xe ở phía đuôi đã được thay thế thành chữ số "911". Porsche Việt Nam đang phân phối dòng xe này với giá bán từ 6,92 tỷ đồng (chưa bao gồm các tùy chọn và chi phí ra biển số).

Porsche 911 Carrera hoàn toàn mới được trang bị khối động cơ 6 xy-lanh tăng áp kép, có dung tích 3.0 lít. Phiên bản tiêu chuẩn và Carrera 4 sản sinh công suất tối đa 385 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 450 Nm. Còn phiên bản Carrera S và Carrera 4S có công suất 450 mã lực và 530 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép.

Porsche 911 của con gái Minh Nhựa thay áo mới, giống với McLaren Elva trị giá trăm tỷ vừa ghé thăm Việt Nam - Ảnh 5.

Trước đây, cặp vợ chồng Joyce Pham từng được đồn đoán rằng sở hữu một trong hai chiếc Porsche 911 GT3 RS tại Việt Nam. Tuy nhiên không lâu sau đó, chiếc xe này lại xuất hiện tại showroom xe hơi cũ tại Sài Gòn khiến tin đồn trên bị bác bỏ. Ngoài Porsche 911, vợ chồng con gái Minh Nhựa còn sở hữu một chiếc Range Rover Autobiography trị giá 13 tỷ đồng.