'Phù thủy âm nhạc' Hoàng Touliver 'khoe' tập thể dục bằng xe đạp không bánh, tìm hiểu mới biết là hàng hiệu từ 'xứ cờ hoa'

Hơn 1 năm về chung nhà, vợ chồng Hoàng Touliver và Tóc Tiên khiến bao người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân thú vị, đáng mơ ước.

Mặc dù không thể ra phòng tập do dịch bệnh, vợ chồng Hoàng Touliver vẫn giữ thói quen tự tập thể dục cùng nhau tại nhà. Bên trong biệt thự tiền tỷ của hai vợ chồng có hẳn một căn phòng riêng với đầy đủ thiết bị để tập luyện thể thao.

Story mới đây của Hoàng Touliver xuất hiện món "đồ chơi" mới rất lạ mắt. Nếu chỉ nhìn qua sẽ thấy cỗ máy này rất giống một chiếc xe đạp thông thường, nhưng lại… không có bánh. Điều này đã nhanh chóng thu hút sự tò mò và thích thú của người hâm mộ.

Phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver khoe tập thể dục bằng xe đạp không bánh, tìm hiểu mới biết là hàng hiệu từ xứ cờ hoa - Ảnh 1.

Những bộ phận được lắp ráp thay thế cho bánh xe đạp thuộc bộ thiết bị đạp xe tới từ thương hiệu Wahoo. Cỗ máy này giúp mô phỏng độ dốc và độ nghiêng cho các thiết bị tập luyện đạp xe trong nhà, tạo cảm giác như đang chạy xe thực tế. Đây chắc hẳn là lựa chọn phù hợp trong mùa dịch dành cho những "cua-rơ" như Hoàng Touliver.

Phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver khoe tập thể dục bằng xe đạp không bánh, tìm hiểu mới biết là hàng hiệu từ xứ cờ hoa - Ảnh 2.

Thiết bị được tích hợp với phần mềm Zwift giúp máy tự động nâng hoặc hạ bánh trước, người dùng có thể theo dõi ứng dụng ngay trên điện thoại hoặc máy tính. Công nghệ thay đổi Real-Time có khả năng mô phỏng tối đa 20% độ lên dốc và 10% độ đổ dốc trên nhiều bề mặt địa hình khác nhau.

Phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver khoe tập thể dục bằng xe đạp không bánh, tìm hiểu mới biết là hàng hiệu từ xứ cờ hoa - Ảnh 3.

Hiện tại, các bộ phận thuộc bộ thiết bị đạp xe Wahoo đã được phân phối tại thị trường Việt Nam. Mức giá của thiết bị tạo độ dốc khoảng 17 triệu đồng, thiết bị tập luyện đạp xe Kick Smart 2020 có giá gần 33 triệu đồng, Ngoài ra, nhà sản xuất còn cung cấp thêm nhiều phụ kiện cho khách hàng như thiết bị tạo gió không dây, bộ cảm biến đo tốc độ và guồng chân, bàn xe đạp…

Phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver khoe tập thể dục bằng xe đạp không bánh, tìm hiểu mới biết là hàng hiệu từ xứ cờ hoa - Ảnh 4.

https://www.tiktok.com/@autopro2008