Nửa năm mới đưa Jaguar XF đi 'tắm', Thiều Bảo Trang gặp ngay phải tình huống không ngờ

Có vẻ như lần tới Thiều Bảo Trang sẽ phải xem ngày và giờ “hoàng đạo” để mang xe đi rửa đây!

Sau khi lệnh giãn cách xã hội ở Sài Gòn được nới lỏng, một trong những loại hình kinh doanh "ăn khách" nhất chắc hẳn là dịch vụ rửa xe. Nhiều sao Việt cũng đã nhanh chóng đưa xế cưng của mình đi chăm sóc diện mạo sau một thời gian khá dài nằm lì ở garage, trong số đó không thể không kể đến ca sĩ Thiều Bảo Trang.

Nửa năm mới đưa Jaguar XF đi tắm, Thiều Bảo Trang gặp ngay phải tình huống không ngờ - Ảnh 1.

Trên dòng trạng thái mới đây nhất, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh chiếc Jaguar XF của mình đang được "gột rửa" lớp bụi bẩn kèm dòng chia sẻ: "Nửa năm rồi mới đưa bồ đi tắm". Tưởng chừng Thiều Bảo Trang sẽ được mang xế hộp sáng bóng đi dạo phố, thế nhưng "người tính không bằng trời tính", cô nàng đã gặp phải một cơn mưa lớn khi đang lái chiếc xe vừa mới được tắm rửa sạch sẽ của mình.

Nửa năm mới đưa Jaguar XF đi tắm, Thiều Bảo Trang gặp ngay phải tình huống không ngờ - Ảnh 2.

Có vẻ như lần tới Thiều Bảo Trang sẽ phải xem ngày và giờ "hoàng đạo" để mang xe đi rửa đây!

Chiếc sedan hạng sang Jaguar XF của Thiều Bảo Trang được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2016. Tại thời điểm mua năm 2018, mẫu xe này chắc chắn không dưới con số 3 tỷ đồng. Nếu tuỳ chọn thêm nhiều option, giá xe thậm chí còn lên tới 4 tỷ đồng sau khi hoàn thành đăng ký, đăng kiểm ra biển trắng.

Nửa năm mới đưa Jaguar XF đi tắm, Thiều Bảo Trang gặp ngay phải tình huống không ngờ - Ảnh 3.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF 2016 được phân phối chính hãng với hai phiên bản là Prestige và Portfolio, đi kèm khối động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0L. Người dùng phải đặt hàng nếu có nhu cầu trang bị động cơ V6, dung tích 3.0L. Hiện vẫn chưa rõ Thiều Bảo Trang lựa chọn phiên bản nào.

Nửa năm mới đưa Jaguar XF đi tắm, Thiều Bảo Trang gặp ngay phải tình huống không ngờ - Ảnh 4.

Động cơ I4 2.0L trên Jaguar XF cho công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 340Nm, tốc độ tối đa đạt 248km/h với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu khi chạy trên đường hỗn hợp khoảng 7,5L/100km. Trong khi đó, động cơ V6 3.0L sử dụng siêu nạp đôi, tạo công suất 340 mã lực với mô-men xoắn 450Nm, đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Ảnh: Instagram NV