Đây là cách Bugatti Divo ‘Ladybug’ hơn 5 triệu USD được bàn giao tới đại gia khét tiếng

YouTuber TheStradman nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe màu tím của mình mới đây đã có dịp gặp gỡ một chủ xe Bugatti Divo vô cùng độc đáo.

Cụ thể, chiếc Divo của khách hàng này là chiếc duy nhất sử dụng lớp sơn đỏ - đen đan xen, trong đó tông màu đen được tạo thành từ chất liệu sợi carbon để nguyên bản không trang trí. Độc một chi tiết này được cho là đã làm chủ xe tiêu tốn thêm… 1 triệu USD để yêu cầu nhà máy Molsheim làm đúng ý mình, chưa tính số tiền tùy biến nội thất xe theo tông tương phản tương tự.

Đây là cách Bugatti Divo ‘Ladybug’ hơn 5 triệu USD được bàn giao tới đại gia khét tiếng - Ảnh 1.

TheStradman cũng đã có dịp tận mắt chứng kiến lễ bàn giao của siêu xe Pháp sau quá trình vận chuyển từ trụ sở hãng tới Los Angeles, Mỹ. Chủ xe Divo đặc biệt này hiện cũng đang sở hữu một chiếc Chiron, một chiếc Vision Gran Turismo và một chiếc Veyron Vitesse, vậy nên gọi họ là fan ruột của thương hiệu này cũng không sai.

Đây là cách Bugatti Divo ‘Ladybug’ độ kỳ công được bàn giao

Ngoài quá trình bàn giao xe tận cửa ấn tượng, Bugatti còn tặng người dùng hộp chuyên dụng đựng… khóa xe làm từ sợi carbon. Còn lại, siêu xe có giá khởi điểm 5,4 triệu USD này vẫn sử dụng cấu hình nổi danh với trung tâm là động cơ W16 8.0L 1.479 mã lực, mô-men xoắn 1.600 Nm của Bugatti.

Đây là cách Bugatti Divo ‘Ladybug’ hơn 5 triệu USD được bàn giao tới đại gia khét tiếng - Ảnh 3.

Khả năng tăng tốc của Divo kém hơn Chiron gốc một chút (0 – 100 km/h trong 2,4 giây) do mẫu xe này chú trọng khả năng nhanh nhạy trong đường đua hơn – yếu tố được thể hiện cực kỳ rõ rệt khi Divo hoàn tất một vòng trường đua Nardo nhanh hơn Chiron tận 8 giây. Dù vậy, tốc độ tối đa 380 km/h của siêu xe Pháp là không thể xem thường.

Tổng cộng Bugatti chỉ sản xuất 40 chiếc Divo trên toàn cầu và các suất mua xe sớm đã "cháy" từ lâu

Tham khảo: Carscoops