Nam MC dẫn dắt Better Choice Awards: Phủ sóng nhiều chương trình, từ bỏ Học viện hàng không để theo đuổi đam mê

Nam MC này đã giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình.

MC Vĩnh Phú từng giành giải 3 chương trình Cầu vồng MC của VTV6, đạt danh hiệu Én Đồng trong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2014. Bắt đầu dẫn chương trình từ năm nhất đại học, tới nay anh đã có nhiều năm kinh nghiệm cầm mic. Vào năm 2017, nam MC 9x và Xuân Bắc cùng giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng đã là bộ ba dẫn dắt cho đại nhạc hội VinID.

Anh từng đảm nhận vai trò MC của các chương trình, sự kiện lớn như Sun Memory Ký ức số 3, Fantasy Rainforest Event Technology Exhibition Triễn lãm công nghệ cho sự kiện tại Gem Center, Miss Universe Vietnam 2023... Ngoài công việc MC, Vĩnh Phú cũng từng tham gia đóng phim, anh từng đảm nhận vai chính trong bộ phim Vợ chồng trẻ con của NSƯT Lê Cung Bắc và Việt Trinh.

Vĩnh Phú chia sẻ anh đã từng bỏ ra hai ngày không làm gì cả chỉ để xem lại tất cả bình luận, chia sẻ đóng góp của tất cả khán giả, giới chuyên môn và đồng nghiệp về một chương trình mình từng dẫn dắt. Nam MC cho biết mọi thứ tiêu cực, áp lực và thử thách chính là một phần của công việc dẫn chương trình.

Nam MC dẫn dắt Better Choice Awards: Phủ sóng nhiều chương trình, từ bỏ Học viện hàng không để theo đuổi đam mê - Ảnh 1.

MC Vĩnh Phú từng giành giải 3 chương trình Cầu vồng MC của VTV6, đạt danh hiệu Én Đồng trong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2014

Nam MC dẫn dắt Better Choice Awards: Phủ sóng nhiều chương trình, từ bỏ Học viện hàng không để theo đuổi đam mê - Ảnh 2.

Anh là gương mặt quen thuộc, dẫn dắt nhiều chương trình và sự kiện lớn

Không chỉ thành công ở lĩnh vực MC, Vĩnh Phú còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập của mình. Để theo đuổi đam mê làm người dẫn chương trình, MC Vĩnh Phú đã từ bỏ tấm bằng ngành Quản trị Hàng không tại Học viện Hàng không Việt Nam.

"Khi còn là sinh viên, mình có tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch ở Học viện Hàng không Việt Nam, và không may là mình bị đánh trượt ở vòng thi cuối cùng - Ứng xử. Từ đó, mình đã quyết tâm phải giỏi hơn trong cách chia sẻ nội dung mình suy nghĩ để người khác hiểu mình và dần dà từ hiểu mình họ sẽ được truyền cảm hứng bởi những nỗ lực và cố gắng của mình" , Vĩnh Phú chia sẻ.

Không chỉ ghi điểm bằng ngoại hình sáng, MC sinh năm 1991 còn có khả năng dẫn song ngữ lưu loát, lối dẫn chương trình linh hoạt theo nhiều phong cách khác nhau, ứng biến xử lý tình huống trên sân khấu. Thời gian mới vào nghề, Vĩnh Phú vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía gia đình. Tuy nhiên bằng chính sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, Vĩnh Phú đã chứng minh con đường lựa chọn là hoàn toàn đúng đắn.

Nam MC dẫn dắt Better Choice Awards: Phủ sóng nhiều chương trình, từ bỏ Học viện hàng không để theo đuổi đam mê - Ảnh 3.

Ít ai biết, nam MC nổi tiếng từng từ bỏ tấm bằng của Học viện Hàng không để gắn bó với nghề dẫn chương trình

Nam MC dẫn dắt Better Choice Awards: Phủ sóng nhiều chương trình, từ bỏ Học viện hàng không để theo đuổi đam mê - Ảnh 4.

Nam MC dẫn dắt Better Choice Awards: Phủ sóng nhiều chương trình, từ bỏ Học viện hàng không để theo đuổi đam mê - Ảnh 5.

MC Vĩnh Phú gây ấn tượng với khán giả bởi sự linh hoạt, ứng biến xử lý tình huống tốt ngay trên sân khấu

Vào ngày 29/10 tới, Vĩnh Phú sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong đêm Gala trao giải của Better Choice Awards tổ chức tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Hoà Lạc, trong khuôn khổ Triễn lãm quốc tế Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2023.

MC Vĩnh Phú chia sẻ: "Better Choice là giải thưởng tôn vinh giá trị Đổi mới sáng tạo, nên tôi rất đồng ý khi giải thưởng sẽ không cần đi tìm sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, điều này thì ai cũng biết rồi, thay vào đó, Better Choice Awards sẽ tìm kiếm và gợi ý cho người dùng những lựa chọn nâng cấp "tốt hơn" trên cơ sở những gì họ đang có, theo đúng mục đích và nhu cầu của từng tập hợp khách hàng riêng biệt. Đó là những yếu tố rất cần thiết và độc đáo khi giải thưởng trao quyền năng trải nghiệm, đánh giá, bình chọn cho người tiêu dùng.

Và đơn vị tổ chức cùng các nghệ sĩ sẽ đồng hành cùng nhau, để thực hiện nhiệm vụ nâng cấp trải nghiệm theo dõi đêm cho một đêm Gala trao giải cấp quốc gia không đi theo lối mòn đọc tên, trao giải như thông thường mà là không gian thăng hoa với sân khấu trình diễn nghệ thuật độc đáo để khán giả, cũng là người dùng, người bình chọn sẽ cùng hoà vào và nhận thấy những quyết định "better choice" (tốt và tốt hơn) của chính mình".

Nam MC dẫn dắt Better Choice Awards: Phủ sóng nhiều chương trình, từ bỏ Học viện hàng không để theo đuổi đam mê - Ảnh 6.

Vĩnh Phú sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình tại đêm Gala trao giải của Better Chouce Awards tổ chức ở Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Hoà Lạc

Better Choice Awards là giải thưởng thường niên cấp quốc gia do Công ty cổ phần VCCorp đồng tổ chức cùng Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia bắt đầu từ năm 2023. Dự kiến, lễ trao giải sẽ được tổ chức vào 18h30 ngày 29/10/2023, tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia cơ sở Hòa Lạc, nằm trong khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Bên cạnh tôn vinh những sáng tạo tiêu dùng độc đáo, đêm trao giải còn hứa hẹn những màn trình diễn bùng nổ dành tặng các khán giả và khách mời tham dự, được biểu diễn bởi những ca sĩ, rapper nổi tiếng hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu, Quán quân Rap Việt Double2T, Grey D, Thông tin từ ban tổ chức cho biết, tiết mục của các nghệ sĩ đều sẽ được dàn dựng công phu, độc đáo, thể hiện được tinh thần mà giải thưởng Better Choice Awards hướng tới.

Đêm Gala trao giải còn có sự góp mặt của các thành viên quan trọng của Chính phủ như Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và các lãnh đạo Bộ, Ban ngành quan trọng khác… Sự kiện dự kiến sẽ được MegaLivestream trên hơn 20 nền tảng trang tin tức, kênh mạng xã hội của VCCorp, kỳ vọng thu hút hàng triệu lượt xem và hàng chục nghìn người xem online.