Mới ngày đầu năm, CEO 9X Tống Đông Khuê đăng video khiến động CĐM trầm trồ với màn drift ‘cháy lốp’ trên BMW M4

Thực chất, người cầm lái trong video không phải CEO Tống Đông Khuê. Người cầm lái chiếc BMW Z4 là một người bạn khác đi cùng đoàn với anh.

Trên TikTok cá nhân, Tống Đông Khuê vừa đem đến cho cộng đồng mạng với màn drift "cháy lốp" trên chiếc BMW M4. Với dòng mô tả "The Real Drifters", tưởng chừng người cầm lái là vị CEO trẻ tuổi. Thực tế, người drift chiếc BMW M4 lại là 1 người bạn tên Lê Hoàng. 

Tống Đông Khuê drift trên Khu du lịch Quốc gia Tuyền Lâm.

Theo như video, người bạn của Tống Đông Khuê thực hiện pha drift tại Khu du lịch Quốc gia Tuyền Lâm. Chiếc BMW M4 anh sử dụng thuộc thế hệ F82. Ở thời điểm ra mắt, mẫu xe này có giá niêm yết lên đến hơn 4 tỷ đồng.

Mới ngày đầu năm, CEO 9X Tống Đông Khuê đăng video khiến động CĐM trầm trồ với màn drift ‘cháy lốp’ trên BMW M4 - Ảnh 2.

BMW M4 F82 sở hữu động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.0L tăng áp kép cho công suất tối đa lên tới 425 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 550 Nm, đi kèm với hộp số tự động 7 cấp M-DCT. Mẫu xe thể thao 2 cửa này chỉ mất 4,1 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ giới hạn tại 250km/h.

Phía dưới bài đăng, cộng đồng mạng tỏ ra phấn khích trước màn "đốt lốp" của chiếc BMW M4.

Tống Đông Khuê drift hàng loạt siêu xe.

Trước đó, vị CEO 9x thể hiện khả năng drift của mình trên những mẫu xe tiền tỷ. Trong video, anh drift trên 3 chiếc xe trị giá trên chục tỷ, bao gồm: Porsche 911 Carrera, McLaren 570S và Roll Royce Ghost.

Ngoài ra, có thể kể tới một vài ‘em’ xế cưng của Tống Đông Khuê như Maserati GranTurismo, Audi A4, CLA 45, BMW M3 E93, BMW 428i Gran Coupe hay Mercedes-Maybach S 450 4Matic… Tống Đông Khuê chính là một tay chơi siêu xe có "số má" tại Việt Nam.

Mới ngày đầu năm, CEO 9X Tống Đông Khuê đăng video khiến động CĐM trầm trồ với màn drift ‘cháy lốp’ trên BMW M4 - Ảnh 6.

Ngoài xe cộ, Tống Đông Khuê cũng sở hữu một chiếc ca-nô riêng mang biển số tiếp tiến 3456.