Huan Thanh Workshop mang tham vọng lớn khi tham dự triển lãm SEMA Show tại Mỹ lần thứ 2

Tiếp tục tham gia SEMA Show tại Mỹ - một trong những triển lãm xe ô tô hàng đầu thế giới, Huan Thanh Workshop hứa hẹn sẽ cập nhật những xu hướng mới và độc đáo trên thị trường.

Không ngừng thay đổi và cập nhật các công nghệ sửa chữa - bảo dưỡng ô tô mới nhất

Thành lập từ năm 2011, Huan Thanh Workshop (HTWS) chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa và nâng cấp cho các dòng xe cao cấp tại Việt Nam, cũng là thương hiệu được nhiều đối tác chiến lược đánh giá cao về chuyên môn cũng như tầm nhìn "Lan tỏa yêu thương, vươn tầm thế giới" và sứ mệnh "mang lại sự an toàn cho mọi người" đã đề ra.

Huan Thanh Workshop mang tham vọng lớn khi tham dự triển lãm SEMA Show tại Mỹ lần thứ 2 - Ảnh 1.

HTWS chính thức tham gia SEMA show lần hai tại Mỹ

Huan Thanh Workshop mang tham vọng lớn khi tham dự triển lãm SEMA Show tại Mỹ lần thứ 2 - Ảnh 2.

Có hơn 1.500 sản phẩm mới được ra mắt tại triển lãm SEMA tại Las Vegas mỗi năm.

Với sự góp mặt tại triển lãm SEMA vào ngày 31/10/2023 đến ngày 4/11/2023 tại Las Vegas (Hoa Kỳ), HTWS kỳ vọng sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều xu hướng mới, độc đáo giúp phát triển cho ngành công nghiệp sửa chữa và nâng cấp ô tô tại Việt Nam trong tương lai. "Việc tiếp tục có mặt trong SEMA Show chính là cơ hội để HTWS thực hiện hóa mục tiêu trở thành cái tên tiên phong trong ngành dịch vụ ô tô tại Việt Nam. Ngoài ra đây còn là cơ hội để một doanh nghiệp trong nước gặp gỡ những "ông lớn" đầu ngành, cũng như tiếp thu kiến thức mới. HTWS sẽ nắm lấy cơ hội này phát triển vững vàng và đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng", đại diện HTWS chia sẻ.

SEMA là tên viết tắt của Hiệp hội thị trường thiết bị chuyên dụng (Specialty Equipment Market Association) thành lập năm 1967, là một trong những triển lãm lớn nhất và quan trọng nhất trên thế giới trong lĩnh vực xe hơi và phụ tùng ô tô. Với sự tham gia của hơn 2.400 công ty trưng bày và hơn 160.000 người tham quan. SEMA không chỉ là nơi để giới thiệu các sản phẩm mới, mà còn là nơi để trải nghiệm các hoạt động giải trí và vui chơi liên quan đến âm nhạc, ẩm thực, và văn hóa xe hơi. SEMA cho phép các nhà sản xuất phụ tùng ô tô hàng đầu trưng bày cùng với các nhà sản xuất ô tô danh tiếng để ra mắt các sản phẩm mới, sáng tạo. Triển lãm là dịp để kết nối các nhà mua hàng, tay chơi siêu xe từ khắp nơi trên thế giới với các nhà sản xuất hàng đầu có mặt tại đây.

Huan Thanh Workshop mang tham vọng lớn khi tham dự triển lãm SEMA Show tại Mỹ lần thứ 2 - Ảnh 3.

Triển lãm SEMA Show trưng bày hàng loạt các dòng xe đến từ nhiều hãng ô tô tên tuổi trên thế giới

Là một trong những Workshop có năng lực sửa chữa, chuyên môn kỹ thuật cao, đặc biệt là hệ thống động cơ ô tô và dịch vụ kiểm tra, bảo trì hệ thống gầm, HTWS hứa hẹn sẽ ưu tiên nghiên cứu và áp dụng kỹ thuật mới cho hai mảng dịch vụ này sau lần tham dự triển lãm SEMA 2023. 

Sự chuyên nghiệp của Workshop Việt

Qua hơn một thập kỉ hoạt động trong ngành sửa chữa ô tô, HTWS đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và khẳng định vị thế của mình. Điều này không đơn giản là một thành công kinh doanh mà còn phản ánh cam kết của HTWS về chất lượng dịch vụ và sự tận tâm đối với khách hàng, ông Đoàn Chí Thành - CEO của Huan Thanh Workshop cũng nhấn mạnh: "Tất cả sự nỗ lực không ngừng của HTWS không chỉ đơn thuần là hoạt động kinh doanh tìm kiếm lợi nhuận. Vì đã từng rất vất vả trong những ngày đầu chập chững vào nghề vì vậy hơn ai hết, tôi rất thấu hiểu những khó khăn của anh em đồng nghiệp trẻ, từ đó chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực thúc đẩy sự phát triển cũng như vị thế nghề dịch vụ kỹ thuật ô tô tại Việt Nam nhằm đem đến môi trường làm việc an toàn hơn cho anh em đồng nghiệp đồng thời cũng mang lại trải nghiệm và chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng"

Huan Thanh Workshop mang tham vọng lớn khi tham dự triển lãm SEMA Show tại Mỹ lần thứ 2 - Ảnh 4.

Sự có mặt của CEO Huan Thanh tại SEMA Show 2023

Huan Thanh Workshop mang tham vọng lớn khi tham dự triển lãm SEMA Show tại Mỹ lần thứ 2 - Ảnh 5.

Triển lãm SEMA Show thu hút nhiều chuyên gia và giới yêu xe.

Để đạt được những kỳ vọng như hiện tại giữa thời điểm kinh tế không mấy khả quan, HTWS đã không ngừng nỗ lực vượt qua mọi thách thức bằng chính tâm huyết, sự tôn trọng và sự chính trực làm kim chỉ nam khi làm việc với tất cả các đối tác. Điều này cũng là lời giải thích vì sao HTWS luôn nhận được những ý kiến tích cực về kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong vận hành, dịch vụ.

Tại Việt Nam ngành sửa chữa và bảo dưỡng xe nói riêng đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp và đưa ngành nghề này trở thành tác phẩm nghệ thuật như HTWS thì rất hiếm thấy. HTWS tin rằng mọi ngành nghề đều có những nét đẹp riêng và đều xứng đáng là những tác phẩm nghệ thuật vô giá.

Huan Thanh Workshop là một trong những đơn vị sửa chữa ô tô chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn châu Âu, từ trang thiết bị hiện đại cho đến đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm. Dịch vụ nổi bật nhất là bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống gầm và động cơ, các dịch vụ khác như: điện, điện lạnh, detailing, đồng, sơn. HTWS cũng là đại diện chính thức của thương hiệu Liberty Walk và thương hiệu Fi Exhaust tại Việt Nam. Ngoài ra, HTWS còn liên kết và hỗ trợ kỹ thuật cho hãng xe uy tín như Porsche Việt Nam, câu lạc bộ Porsche Việt Nam… 

Huan Thanh Workshop có địa chỉ ở góc ngã tư Bùi Tá Hán giao Đoàn Khuê, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0907114468 hoặc 0977114468

Email: info@htws.art

Website: https://www.htws.art/?view=en

TỪ KHÓA: độ xe