Vừa xin nghỉ về thăm vợ con, tiền vệ 1996 Phan Văn Đức sắm liền Mercedes-Benz GLC giá hơn 2 tỷ, CĐM gán danh hiệu 'người chồng quốc dân'

Chiếc xe mà tiền vệ Phan Văn Đức mua là Mercedes-Benz GLC 200 4Matic và đây là lần thứ 2 cầu thủ này công khai mua xe sau chiếc Mazda CX-5 tặng mẹ.

Ngay sau khi được nghỉ ngơi giữa quãng thời gian tập trung đội tuyển, tuyển thủ 9X xứ Nghệ đã được trở về bên gia đình. Điều bất ngờ hơn, Phan Văn Đức sau đó đã mua luôn một chiếc Mercedes-Benz GLC để phục vụ gia đình nhỏ của mình. Chiếc xe được mua ngay tại quê nhà Nghệ An.

Vừa xin nghỉ về thăm vợ con, tiền vệ 1996 Phan Văn Đức sắm liền Mercedes-Benz GLC giá hơn 2 tỷ, CĐM gán danh hiệu người chồng quốc dân - Ảnh 1.

Phan Văn Đức cùng vợ con đến showroom nhận xe.

Trên tấm biển gắn trên xe lúc bàn giao có dòng chữ chúc mừng Văn Đức và Nhật Linh. Tuy nhiên, hiện nay, cộng đồng mạng đang xôn xao cho rằng đây là món quà mà Văn Đức dành tặng vợ, đồng thời trao danh hiệu "người chồng quốc dân" cho tiền vệ 9X này. Hiện chưa rõ đây có phải xe mà Văn Đức mua cho vợ hay không, hay là chiếc xe mà anh sắm để phục vụ gia đình cũng như để đi lại thay cho chiếc Mazda CX-5.

Trước đó, vào đầu năm 2019, Phan Văn Đức đã mua một chiếc Mazda CX-5 để tặng mẹ. Thực chất chiếc xe đó là Văn Đức sử dụng để đi lại và cũng để đưa đón mẹ để mẹ đỡ vất vả.

Vừa xin nghỉ về thăm vợ con, tiền vệ 1996 Phan Văn Đức sắm liền Mercedes-Benz GLC giá hơn 2 tỷ, CĐM gán danh hiệu người chồng quốc dân - Ảnh 2.

Phan Văn Đức từng mua chiếc Mazda CX-5 cách đây gần 3 năm.

Mercedes-Benz GLC là dòng xe sang gầm cao được khá nhiều cầu thủ và những người nổi tiếng trong showbiz ưa chuộng. Chiếc GLC mà Văn Đức vừa sắm thuộc phiên bản GLC 200 4Matic. Một số điểm nhận diện đặc trưng trong thiết kế ngoại thất của phiên bản này có hệ thống đèn chiếu sáng LED 6 thấu kính tương tự C 200 facelift, ốp cản trước chrome sáng có kích thước lớn cùng bộ vành 6 chấu kép kích thước 19 inch.

Vừa xin nghỉ về thăm vợ con, tiền vệ 1996 Phan Văn Đức sắm liền Mercedes-Benz GLC giá hơn 2 tỷ, CĐM gán danh hiệu người chồng quốc dân - Ảnh 3.

GLC 200 4Matic là phiên bản giữa của dòng GLC.

Phía dưới nắp ca-pô của chiếc Mercedes-Benz GLC 200 4Matic là khối động cơ 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 2 lít, công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 217 km/h.

Vừa xin nghỉ về thăm vợ con, tiền vệ 1996 Phan Văn Đức sắm liền Mercedes-Benz GLC giá hơn 2 tỷ, CĐM gán danh hiệu người chồng quốc dân - Ảnh 4.

GLC là dòng xe gầm cao có nội thất sang trọng được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.

Mức giá niêm yết của Mercedes-Benz GLC 200 4Matic là 2 tỷ 099 triệu. Bản này là bản tầm trung, nằm giữa GLC 200 và GLC 300 4Matic.

Như vậy, đến nay, Phan Văn Đức cũng gia nhập hội cầu thủ sở hữu Mercedes-Benz như những người đồng đội như Quang Hải, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng hay Tiến Linh.