Anh vs Ý chung kết 'Euro xe': Ngang sức, cần penalty cuối mới tìm ra đội chiến thắng

Những chiếc xe Ý luôn mạnh về khả năng vận hành nhưng Anh quốc lại là nơi sinh ra những xe vượt trội về tiện nghi và sự tinh tế.

Số lượng hãng xe: Anh 1 - 0 Italy

Anh vs Ý chung kết Euro xe: Ngang sức, cần penalty cuối mới tìm ra đội chiến thắng - Ảnh 1.

Anh ghi bàn thắng đầu tiên nhờ việc sở hữu nhiều "cầu thủ" đình đám, trong đó nổi bật ở các hãng xe sang như Jaguar, Land Rover, Rolls-Royce, Bentley, Morgan, cho đến hãng chuyên siêu xe và xe thể thao như McLaren, Aston Martin, Lotus và xe phổ thông hơn như MINI, Vauxhall.

Trong khi đó, Ý lại có phần "yếu thế" hơn nhưng vẫn gây ấn tượng khi sở hữu những "chân sút" đến từ những hãng siêu xe nổi tiếng như Lamborghini, Ferrari, Pagani, cho đến "thủ môn" xe sang như Maserati, cùng với một số hãng xe khác như Abarth, Alfa Romeo, Fiat, Lancia đóng vai trò "tiền vệ" và "hậu vệ".


Công suất: Anh 1 - 1 Italy

Anh vs Ý chung kết Euro xe: Ngang sức, cần penalty cuối mới tìm ra đội chiến thắng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, Ý tỏ ra không phải là đối thủ "dễ ăn" khi nắm giữ trong tay những "tiền đạo" như xe thể thao, siêu xe đến hyper-car với tổng công suất trung bình lên đến hơn 600 mã lực, thể hiện sự mạnh mẽ vượt trội và khả năng vận hành ấn tượng so với "hàng công" có phần "thiếu kinh nghiệm" của Anh. Nhanh chóng, hàng "tiền đạo" này ngay lập tức gỡ hoà, đưa trận đấu về thế cân bằng. Và trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp 1 của trận đấu.


Giá xe mới: Anh 2 - 1 Italy

Anh vs Ý chung kết Euro xe: Ngang sức, cần penalty cuối mới tìm ra đội chiến thắng - Ảnh 3.

Những phút đầu hiệp hai, cứ tưởng trận đấu sẽ không có phần kịch tính nhưng rất nhanh sau đó, "tiền vệ" Rolls-Royce Boat Tail bất ngờ lên tiếng với cú sút làm bàn, giúp đội tuyển Anh vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Điều này giúp "chân sút" trị giá 28 triệu USD (tương đương 644 tỷ đồng) giải tỏa áp lực trong trận chung kết đầy duyên nợ.



Giá xe cũ: Anh 2 - 2 Italy

Anh vs Ý chung kết Euro xe: Ngang sức, cần penalty cuối mới tìm ra đội chiến thắng - Ảnh 4.

Không để fan thấp thỏm lo lắng, "cầu thủ" đắt giá nhất thế giới hiện nay đã bất ngờ lên tiếng. Với giá trị chuyển nhượng lên đến 70 triệu USD (tương đương 1.612 tỷ đồng) vào thời điểm năm 2018, Ferrari 250 GTO đã thực hiện quả đá phạt đẹp mắt, giúp đội tuyển Ý có thêm bàn thắng quan trọng trong trận đấu này. Tiếng còi của trọng tài đã vang lên, báo hiệu hiệp hai đã kết thúc. Hai đội sẽ bước vào hai hiệp phụ đầy căng thẳng.


Tuổi đời thương hiệu: Anh 2 - 3 Italy

Anh vs Ý chung kết Euro xe: Ngang sức, cần penalty cuối mới tìm ra đội chiến thắng - Ảnh 5.

Với việc sở hữu người cầm quân dày dặn kinh nghiệm Fiat với hơn 120 năm kinh nghiệm, đội tuyển Ý nhanh chóng triển khai chiến thuật mới, khiến "hàng thủ" của đội tuyển Anh bối rối. Lợi dụng điều này, đội tuyển Ý lên kế hoạch phản công và ghi bàn thắng, lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận đấu này. Hiệp phụ thứ nhất kết thúc, hai đội giải lao để bước vào hiệp phụ thứ hai.


Kích thước xe: Anh 3 - 3 Italy

Anh vs Ý chung kết Euro xe: Ngang sức, cần penalty cuối mới tìm ra đội chiến thắng - Ảnh 6.

Bước vào hiệp hai, đội tuyển Anh thay người, bổ sung hàng "hậu vệ" với những "cầu thủ" vạm vỡ và to lớn LWB hay EWB, mà có thể kể đến những gương mặt "vàng" như Range Rover Autobiography LWB hay Phantom EWB, nhằm bảo vệ khung thành của "thủ môn". Đội tuyển Ý với những "cầu thủ" nhỏ con có phần khó khăn trong việc tranh chấp bóng, nên lui về phòng ngự.

Trận đấu bước đến những phút bù giờ của hiệp phụ thứ hai, đội tuyển Anh đẩy cao đội hình, lấy "thịt đè người", khiến đội tuyển Ý khó khăn trong khâu phòng ngự và để lộ sơ hở, giúp "hàng công" to lớn của đội tuyển Anh đánh đầu vào lưới từ quả phạt góc.

Trận đấu sẽ được định đoạt bằng loạt penalty đầy cân não. Bạn trong vai trò là một cầu thủ của đội mình yêu thích sẽ thực hiện cú sút quyết định này nhé.