Đại gia Hoàng Kim Khánh cầm lái Lamborghini cực ngầu trên livestream nhưng bạn bè lại trêu đùa âm thanh của siêu phẩm giá vài chục tỷ đồng

Đây là lần hiếm hoi đại gia Hoàng Kim Khánh chia sẻ những cảnh quay tự mình cầm lái chiếc Lamborghini Aventador S.

Trên sóng livestream mới đây nhất, đại gia Hoàng Kim Khánh đã khoe “nhẹ" chiếc Lamborghini Aventador S với màn tăng tốc vô cùng ấn tượng. Mọi chuyện trở nên thú vị hơn khi bạn bè của vị đại gia này trêu đùa âm thanh phát ra từ xe một cách vô cùng hài hước.

Current Time0:33
/
Duration0:33
0:11
Auto
  • 1088p
  • 720p
  • 480p
  • 360p
  • 240p
  • 144p
  • Auto
  • Pha tăng tốc ấn tượng khi lái chiếc Lamborghini Aventador S của Hoàng Kim Khánh

    Dưới bài đăng, một người bạn của đại gia Hoàng Kim Khánh đã ‘thả" bình luận: “Xe hết xăng hay răng mà cứ lạch bạch thế bạn già”. Đại gia Hoàng Kim Khánh sau đó cũng đã tương tác lại với bình luận này. 

    Đại gia Hoàng Kim Khánh cầm lái Lamborghini cực ngầu trên livestream nhưng bạn bè lại trêu đùa âm thanh của siêu phẩm giá vài chục tỷ đồng - Ảnh 2.

    Tiếng "lạch bạch" được nhắc tới thực tế là âm thanh từ bộ ống xả được làm từ titanium, với "nguồn cơn" là khối động cơ hút khí tự nhiên V12, dung tích 6,5 lít hút khí tự nhiên trên Lamborghini Aventador S.

    Đại gia Hoàng Kim Khánh cầm lái Lamborghini cực ngầu trên livestream nhưng bạn bè lại trêu đùa âm thanh của siêu phẩm giá vài chục tỷ đồng - Ảnh 3.

    So với Lamborghini Aventador LP700-4 tiêu chuẩn, Lamborghini Aventador S có cản trước và sau được thiết kế lại. Theo thông tin từ Lamborghini, cản trước với thiết kế mới mới giúp tăng lực ép mặt đường của Aventador S lên 130% so với ở bản tiêu chuẩn.

    Đại gia Hoàng Kim Khánh cầm lái Lamborghini cực ngầu trên livestream nhưng bạn bè lại trêu đùa âm thanh của siêu phẩm giá vài chục tỷ đồng - Ảnh 4.

    Hiện chưa rõ giá bán chính thức của chiếc siêu xe này tại Việt Nam. Nhiều tin đồn cho rằng “Siêu bò" nước Ý này trước đây đã tiêu tốn của đại gia Hoàng Kim Khánh khoảng 45 tỷ đồng sau khi áp dụng các loại thuế phí để lăn bánh hợp pháp mẫu xe này trên đường phố Việt Nam.