Cộng đồng quốc tế thán phục thợ Việt chế tác Lamborghini Aventador S bằng gỗ

Kênh YouTube Woodworking Art đã trở lại với mẫu xe mô hình mới là Lamborghini Aventador S.
Cộng đồng quốc tế thán phục thợ Việt chế tác Lamborghini Aventador S bằng gỗ

Kênh YouTube Việt Nam trong thời gian 12 tháng qua đã nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng hâm mộ xe quốc tế nhờ các dòng xe mô hình chế tác từ gỗ vô cùng tinh xảo, kỳ công với độ chính xác cực cao và sản phẩm mới nhất của họ - một chiếc Lamborghini Aventador S, cũng không ngoại lệ.

Chiếc Lamborghini Aventador S gỗ được khắc họa ở kích thước bằng một phần 13 bản gốc và, như thường lệ, khởi đầu với bộ khung ngoài cơ bản trước khi từng tiểu tiết nhỏ được khắc họa thêm vào dựa trên nguyên tác.

Thợ Việt lại nhận được mưa lời khen từ Lamborghini Aventador S gỗ

Trong video tua nhanh dài 10 phút, ta có thể thấy rất nhiều bộ phận trên chiếc xe thể thao Italia cần một bàn tay cực kỳ tỉ mỉ và chính xác chỉnh sửa chẳng hạn các hốc gió hay hông xe với đường nổi lớn nhỏ khác nhau. 

Các chi tiết nhỏ nhất như cảm ứng hỗ trợ đỗ xe phía sau cũng không bị Woodworking Art lãng quên trong khi các trang bị phức tạp cầu kỳ như mâm và bánh xe cũng được khắc họa chi tiết.

Một trong những điểm nhấn lớn nhất trên chiếc Lamborghini Aventador S gỗ là hệ thống cửa cánh chim có cơ chế vận hành như thật, ngoài ra nắp ca pô cũng có thể đóng mở. Nội thất xe bên trong cũng được chế tác sao y bản chính, bên dưới là khung gầm với giảm xóc như thật.

Tham khảo: Carscoops