Ăn mừng bàn thắng thứ 100, Paulo Dybala mua Lamborghini Aventador S Roadster giá quy đổi hơn 10 tỷ đồng

Một trong những trụ cột của Juventus là Paulo Dybala vừa tự thưởng bản thân sau bàn thắng thứ 100 cho câu lạc bộ bằng chiếc Lamborghini Aventador S Roadster mới toanh.
Ăn mừng bàn thắng thứ 100, Paulo Dybala mua Lamborghini Aventador S Roadster giá quy đổi hơn 10 tỷ đồng

Khi mà câu lạc bộ bạn thi đấu tọa lạc tại Turin chỉ cách trụ sở Sant’Agata Bolognese của Lamborghini vài trăm kilomet, một chiếc Lamborghini Aventador S Roadster có vẻ là phần thưởng bản thân không quá xa vời, nhất là với thu nhập trước thuế đủ tậu siêu xe trên chỉ trong 2 tuần.

Ăn mừng bàn thắng thứ 100, Paulo Dybala mua Lamborghini Aventador S Roadster giá quy đổi hơn 10 tỷ đồng - Ảnh 1.

Ngôi sao bóng đá 27 tuổi người Argentina Paulo Dybala đã chọn Lamborghini Aventador S Roadster là phần thưởng cho chính mình sau khi cán mốc 100 bàn cho Juventus - cùng thời điểm người đồng đội là Cristiano Ronaldo cũng chạm mốc trên vào hôm 12/5 vừa qua. Anh cũng là cầu thủ có xuất xứ ngoài châu Âu đầu tiên đạt tới thành tựu này cho câu lạc bộ thành Turin.

Ăn mừng bàn thắng thứ 100, Paulo Dybala mua Lamborghini Aventador S Roadster giá quy đổi hơn 10 tỷ đồng - Ảnh 2.

"Tôi đã yêu Lamborghini Aventador ngay từ cái nhìn đầu tiên và phải chờ vài năm mới có một dịp đặc biệt để mua xe", Dybala chia sẻ. Ngoại thất xe chọn tông màu vàng Giallo Orion khá biểu trưng của thương hiệu Italia. Theo cầu thủ này "xe Lamborghini là phải màu vàng" do tông màu này "trẻ trung và mang lại những cảm xúc mạnh mẽ".

Ăn mừng bàn thắng thứ 100, Paulo Dybala mua Lamborghini Aventador S Roadster giá quy đổi hơn 10 tỷ đồng - Ảnh 3.

Cũng giống người đồng đội Ronaldo, tương lai của Paulo Dybala tại Juventus đang khá bất định sau thời gian sa sút vì nhiễm COVID-19.

Lamborghini Aventador S Roadster có giá tham khảo 460.000 USD và là chiếc xe thể thao mui trần đặt động cơ V12 giữa cuối cùng còn lại trên thị trường. Quái thú V12 6.5L hút khí tự nhiên trên Lamborghini Aventador S Roadster có công suất 730 mã lực, mô-men xoắn 690 Nm.

Paulo Dybala mua Lamborghini Aventador S Roadster mừng bàn thắng thứ 100

Tham khảo: Carscoops