Cận cảnh xế hộp Porsche 8 tỷ được Bảo Thy mạnh tay sắm trước khi lấy chồng đại gia

Trước khi về chung một nhà với doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Phan Lĩnh, Bảo Thy từng sở hữu chiếc xế hộp Porsche Panamera có giá khoảng 8 tỉ đồng.

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng, Bảo Thy gắn liền với khán giả thế hệ 8x, 9x qua loạt bản hit: Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng, Là con gái phải xinh,… Ngay từ khi ra mắt, cô đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và truyền thông.

Cận cảnh xế hộp Porsche 8 tỷ được Bảo Thy mạnh tay sắm trước khi lấy chồng đại gia - Ảnh 1.

Bảo Thy từ khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và truyền thông.

Ngoài sự nghiệp ổn định, cô còn là nghệ sĩ có thu nhập top đầu từ các show diễn, quảng cáo nên không bất ngờ khi nữ ca sĩ sở hữu khối "khủng". Bảo Thy từng tậu xế hộp Porsche Panamera màu trắng có giá trị đến 8 tỷ đồng.

Bảo Thy từng tậu xế hộp Porsche Panamera màu trắng có giá trị đến 8 tỷ đồng.

Porsche Panamera sử dụng động cơ xăng được nâng cấp V8 với dung tích 4.0L cho công suất tối đa 550 mã lực và mô men xoắn cực đại 768 Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Nhờ đó, Porsche Panamera có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 306 km/h. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 9,4 – 9,3 lít/100 km.

Bảo Thy bên xế hộp bạc tỷ.

Panamera là một chiếc xe Sedan 4 chỗ và có chiều dài 5.050mm, chiều rộng 2.164mm và chiều dài cơ sở 2.949mm. Ở đầu xe, sử dụng cụm đèn pha LED và đèn chiếu sáng ban ngày 4 điểm, tích hợp cùng hệ thống đèn Porsche (PDLS) công nghệ hiện đại. Tất cả sẽ giúp hỗ trợ tầm nhìn linh hoạt hơn cho người lái, đặc biệt là khi trời tối.

Cận cảnh xế hộp Porsche 8 tỷ được Bảo Thy mạnh tay sắm trước khi lấy chồng đại gia - Ảnh 4.

Xe kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm giúp duy trì ở mức tốt nhất cho trải nghiệm tuyệt vời trong mọi tình huống. Ngoài ra, hệ thống treo khí nén chủ động là một điểm khác biệt của chiếc Porsche Panamera thế hệ mới. Với công nghệ 3 buồng giúp tăng 60% thể tích khí so với bản tiền nhiệm trước đây, những chi tiết này sẽ cho khả năng giảm xóc tốt hơn hẳn.