Bugatti sản xuất bàn bi-a bằng sợi carbon, giá ngang ngửa căn biệt thự

Theo thời gian, lĩnh vực hoạt động của Bugatti đã không chỉ dừng lại ở những chiếc siêu xe thể thao của mình. Mới đây, danh mục sản phẩm của thương hiệu đến từ nước Pháp đã được bổ sung thêm mẫu bàn bi-a mới, sử dụng vật liệu làm bằng sợi carbon, trị giá lên tới 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng).
Bugatti sản xuất bàn bi-a bằng sợi carbon, giá ngang ngửa căn biệt thự - Ảnh 1.

Chiếc bàn bi-a mới của Bugatti có giá trị lên tới gần 7 tỷ đồng, được dùng trên những chiếc du thuyền của giới siêu giàu.

Được hợp tác với IXO để sản xuất với số lượng hạn chế, mẫu bàn bi-a này được mệnh danh là 'Bugatti Pool Table', nó sử dụng những vật liệu tốt nhất hiện có. Chính vì vậy, nó có giá tương đương với một căn hộ - hoặc một căn biệt thự ở vùng ngoại ô, tùy thuộc vào nơi bạn sống, lên tới 301.150 USD (gần 7 tỷ đồng).

Bugatti sản xuất bàn bi-a bằng sợi carbon, giá ngang ngửa căn biệt thự - Ảnh 2.

Vật liệu được sử dụng để chế tạo chiếc bàn bi-a Bugatti đều là loại tiên tiến, "xịn xò" và đắt đỏ bậc nhất như carbon, titan,...


Chủ tịch Stephan Winkelmann cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được làm việc với một đối tác sản xuất có thể phản ánh đầy đủ những phẩm chất của Bugatti trên sản phẩm mới này. Thông qua những giá trị được chia sẻ, chúng tôi có thể chắc chắn rằng Bugatti Pool Table sẽ được làm bằng vật liệu chất lượng cực cao, tiêu chuẩn sản xuất giới hạn sẽ rất chặt chẽ và công nghệ được sử dụng để tạo ra sản phẩm là tiên tiến nhất.”

Bugatti sản xuất bàn bi-a bằng sợi carbon, giá ngang ngửa căn biệt thự - Ảnh 3.

Các chi tiết trên bàn bi-a của Bugatti đều được làm tinh vi, tỉ mỉ.


Được khẳng định là đáp ứng các tiêu chuẩn của một bàn bi- a chuyên nghiệp, sản phẩm của Bugatti có các mặt được gia công bằng nhôm bởi CNC, chải và anot hóa, các hộp đựng bóng bằng thép không gỉ được lót bằng da, cùng các đinh vít và đai ốc bằng titan. Mỗi bàn bi-a đều được trang trí bằng biểu tượng chính thức của Bugatti và một tấm bảng duy nhất thể hiện số thứ tự của sản phẩm.

Bugatti sản xuất bàn bi-a bằng sợi carbon, giá ngang ngửa căn biệt thự - Ảnh 4.

Sợi carbon được bao bọc ở khắp mọi nơi.


Các phụ kiện được cung cấp miễn phí, bao gồm bảng tín hiệu bằng sợi carbon với màn hình 13 inch tích hợp để theo dõi điểm số, đèn trần LED có thể điều chỉnh độ sáng làm bằng sợi carbon. Hộp phấn nhôm anodized màu đen, bàn chải làm sạch màu đen và hộp da để vận chuyển các quả bóng Aramith Tournament Pro cũng là một phần của sản phẩm, cùng với đó là một chiếc USB để lưu trữ hình ảnh và video.

Bugatti sản xuất bàn bi-a bằng sợi carbon, giá ngang ngửa căn biệt thự - Ảnh 5.

Gậy đánh bóng cũng được bọc bằng sợi carbon đắt đỏ.


Bugatti Pool Table được thiết kế để sử dụng trên du thuyền. Nó có một hệ thống điều khiển dựa trên cảm ứng. Các chân bàn có thể tự động điều chỉnh chỉ trong 5 mili giây để bù đắp cho chuyển động của con tàu “hoàn toàn yên lặng với điều chỉnh không rung”, công ty Molsheim tuyên bố.