Better Choice Awards 2023: Chính thức mở cổng bình chọn Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo hôm nay

Sau 2 tuần triển khai, hôm nay (2/10), Giải thưởng Better Choice Awards tiếp tục mở rộng khuôn khổ bình chọn với hạng mục mới, thu hút đông đảo sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Dù chỉ mới triển khai trong thời gian ngắn nhưng giải thưởng Better Choice Awards đã gần như ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước, tính đến nay đã nhận được hàng chục nghìn lượt bình chọn từ người tiêu dùng.

Better Choice Awards 2023: Chính thức mở cổng bình chọn Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo hôm nay

(Ảnh chụp màn hình)

Đây là giải thưởng mang tầm quốc gia do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư hợp tác, đồng tổ chức cùng Công ty Cổ phần VCCorp nhằm tôn vinh những đổi mới sáng tạo được áp dụng vào thực tế, mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng.

Tại Better Choice Awards, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy hệ thống giải thưởng độc đáo với sự xuất hiện của những sản phẩm sáng tạo mới chỉ ra mắt ngay đây thôi như iPhone 15 Pro Max, Galaxy Z Flip5 Series, VinFast VF6…

Và đặc biệt hơn cả, khi từ ngày 1/10/2023, người tiêu dùng đã có thể tự đề cử những thương hiệu “quốc dân” mang dấu ấn Đổi mới sáng tạo suốt 10 năm qua. Cụ thể, giải thưởng Better Choice Award đã chính thức mở cổng bình chọn cho giải thưởng mới mang tên “Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo” vào hôm nay (1/10).

Better Choice Awards 2023: Chính thức mở cổng bình chọn Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo hôm nay

Đây là một hạng mục nằm trong Innovation Choice Awards của hệ thống Better Choice Awards, tôn vinh những thương hiệu trong tất cả các ngành hàng tiêu dùng, đã có thời gian hoạt động từ 10 năm trở lên ở Việt Nam, có được niềm tin và sự yêu mến từ người tiêu dùng nhờ biết áp dụng những Đổi mới sáng tạo trong phát triển, xây dựng sản phẩm, áp dụng chuyển đổi số hay những công nghệ mới mẻ để phục vụ người tiêu dùng. 

Người tiêu dùng có thể đề cử các sản phẩm mình yêu thích, sản phẩm ứng cử có thể từ ngành hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm, đồ uống, sản phẩm chăm sóc cá nhân, tẩy rửa), ngành tiêu dùng “chậm” bao gồm phương tiện di chuyển, đồ điện tử gia dụng và các phần mềm, giải pháp công nghệ; đang mở bán chính hãng (với sản phẩm vật lý) hoặc được cập nhật (với phần mềm) tại Việt Nam tính tới tháng 10/2023. 

Cổng bầu chọn mở rộng dành cho tất cả các thương hiệu trong lĩnh vực tiêu dùng tại Việt Nam, bao gồm:

- FMCG: Ngành hàng tiêu dùng nhanh, bao gồm thực phẩm, đồ uống, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm tẩy rửa.

- Viễn thông

- Điện tử, điện lạnh

- Dệt may, thời trang

- Bảo hiểm, tài chính ngân hàng

Thương hiệu được đề cử phải có thời gian hoạt động ở Việt Nam trong khoảng 10 năm  trở lên. Đặc biệt, thương hiệu tham gia phải có những giá trị Đổi mới sáng tạo đặc biệt, liên tục đột phá, thay đổi hướng tới người tiêu dùng, giữ vững vị thế trên thị trường. Đó là những thương hiệu có giá trị bền vững, tạo được hình ảnh tích cực và đã gắn bó nhiều năm với người tiêu dùng Việt. Trong suốt quá trình phát triển của mình, những thương hiệu này đã liên tục áp dụng Đổi mới sáng tạo để phát triển, xây dựng và nâng cấp sản phẩm, áp dụng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ để mang tới lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt, giữ vững vị thế của mình trên thị trường.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể truy cập website của Better Choice Awards 2023 để cùng bình chọn và tôn vinh cho những Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo mà bạn yêu thích. Đặc biệt bên cạnh việc bình chọn, bạn còn có thể tìm hiểu những thông tin thú vị về hành trình Đổi mới sáng tạo trong phát triển của từng thương hiệu ngay trên website. 

Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo là một hạng mục nằm trong Innovation Choice Awards của hệ thống Better Choice Awards. Đây là giải thưởng Tôn vinh những thương hiệu trong tất cả các ngành hàng tiêu dùng, đã có thời gian hoạt động từ 10 năm trở lên ở Việt Nam, có được niềm tin và sự yêu mến từ người tiêu dùng nhờ biết áp dụng những Đổi mới sáng tạo trong phát triển, xây dựng sản phẩm, áp dụng chuyển đổi số hay những công nghệ mới mẻ để phục vụ người tiêu dùng.