10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ

Từ Cristiano Ronaldo, David Beckham đến Kanye West, những gã tay chơi này luôn thích sở hữu và lái những chiếc xe có tốc độ cực nhanh.

Những chiếc xe nhanh nhất thường có giá cao hơn nhiều so với những gì một người bình thường có thể mua được, vì vậy chúng hầu như chỉ dành cho các siêu sao. Với số tiền mà những nhân vật trong danh sách này kiếm được, họ đã giành quyền sở hữu hàng loạt siêu xe sang trọng và có tốc độ cao.

10. Diễn viên Nicholas Cage (Ferrari Enzo)

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 1.

Chiếc Ferrari Enzo xuất hiện trong bộ sưu tập của Nicholas

Ngôi sao Hollywood thân thiện đã có một bộ sưu tập xe nhanh điên cuồng. Cage tậu chiếc Ferrari Enzo lộng lẫy nhờ sự thành công của chuỗi phát hành The Family Guy, bao gồm cả bản làm lại Gone In 60 Seconds vào năm 2000.

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, nam diễn viên bộ phim "Ma tốc độ" cũng thể hiện niềm tự hào về một chiếc Lamborghini Diablo VT mà anh từng lái. Đây là chiếc Lamborghini sản xuất đầu tiên và có thể đạt tốc độ tối đa 320 km/h. Ngôi sao điện ảnh cũng sở hữu một chiếc Lamborghini Miura SVJ, chiếc xe là siêu xe đầu tiên có bố trí hai chỗ ngồi đặt động cơ phía sau và đạt tốc độ tối đa 275 km/h.

9. Diễn viên Rowan Atkinson (McLaren F1)

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 3.

Hình ảnh "Mr Bean" thể hiện tình yêu bên chiếc McLaren F1

Rowan Atkinson thường được biết đến với cái tên "Mr Bean" cũng là một người nổi tiếng với dàn siêu xe bậc nhất. Đặc biệt ông còn sở hữu chiếc McLaren F1, được cho là một trong những chiếc xe hiếm và nhanh nhất lịch sử.

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 4.

Ngài Bean cũng có trong bộ sưu tập xe của mình một chiếc Aston Martin V8 Vantage Zagato, Aston Martin DB2 và rất nhiều chiếc xe độ khác.

8. David Beckham (McLaren MP4-12C Spider)

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 5.

McLaren MP4-12C Spider là một trọng những chiếc xe Beckham yêu thích nhất

Cựu cầu thủ bóng đá người Anh cũng có khiếu thẩm mỹ trong việc lựa chọn xe hơi của mình. Beckham lựa chọn mẫu xe thể thao McLaren MP4-12C Spider là phương tiện di chuyển của mình. Chiếc xe là một trong những chiếc xe hiệu suất tốt nhất trên thế giới. Nó có tốc độ tối đa là 333 km/h.

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, cựu đội trưởng tuyển Anh cũng sở hữu Audi S8, một chiếc xe hơi độc đáo cho công suất cực đại 520 mã lực. Anh còn thể hiện niềm đam mê với những siêu xe đắt tiền khi tậu Bentley Continental GT SuperSport và một loạt những chiếc xe khác.

7. Ngôi sao bóng rổ LeBron James (Porsche 911 Turbo S)

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 7.

LeBron James đang cưỡi "siêu thú" Porsche 911 Turbo S

Ngôi sao của L.A. Lakers sở hữu bộ sưu tập xe không thua kém gì với hầu hết những người nổi tiếng khác. LeBron tự hào về chiếc siêu xe Đức Porsche 911 Turbo S. Với tốc độ tối đa khoảng 314 km/h, chiếc xe được cho là một trong những mẫu tốt nhất của thế kỷ 21.

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 8.

Cựu ngôi sao của Cavaliers cũng có trong bộ sưu tập xe của mình chiếc Lamborghini Aventador Roadster, được cho là viên ngọc quý trong bộ sưu tập xe hơi của anh.

6. Võ sĩ quyền Anh Floyd Mayweather (Koenigsegg CCXR Trevita)

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 9.

Mayweather lựa chọn Koenigsegg CCXR Trevita là phương tiện đi lại của anh

Floyd Mayweather được biết đến là một trong những vận động viên được trả lương cao nhất thế giới, điều này giúp anh có thể mua được những chiếc xe tinh tế. Võ sĩ chuyên nghiệp sở hữu một chiếc Koenigsegg CCXR Trevita. Đây là mẫu xe chỉ có hai chiếc trên thế giới với mức giá cao ngất ngưởng.

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 10.

Floyd cũng sở hữu một chiếc Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Ferrari Enzo và nhiều chiếc xe có tốc độ cực nhanh khác.

5. Cristiano Ronaldo (Bugatti Veyron)

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 11.

CR7 thể hiện sự đam mê tốc độ khi sở hữu Bugatti Veyron

Người từng 5 lần giành Quả bóng vàng cũng là một người đam mê sưu tập những chiếc xe có tốc độ đáng kinh ngạc. Tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha sở hữu nhiều loại xe hơi đắt tiền như Bugatti Veyron. Chiếc xe có thể đạt tốc độ lên tới 407 km/h.

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 12.

CR7 rất thích khoe những chiếc xe mà anh đã bỏ ra khá nhiều tiền để có được. Anh ấy sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador, Aston Martin và rất nhiều mẫu xe cực hiếm trong ga ra của mình.

4. Doanh nhân Simon Cowell (Bugatti Veyron)

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 13.

Simon thường cùng Veyron tham gia nhiều sự kiện quan trọng

Simon Cowell là một nhân vật truyền hình, doanh nhân và giám đốc điều hành thu âm người Anh. Chàng tuyển trạch viên tài năng nổi lên với tư cách là giám khảo của chương trình Britain's Got Talen. Ông đã sắm một bộ sưu tập xe hơi khá đẹp trong gara của mình. Năm 2007, Simon mua một chiếc Bugatti Veyron.

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 14.

Vị giám đốc còn có một chiếc Porsche speedster và một chiếc Lamborghini Gallardo Spyder, mẫu xe bán chạy nhất của nhà sản xuất và có tốc độ tối đa 313 km/h.

3. Võ sĩ/Diễn viên Dwayne Johnson (Ford GT 2017)

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 15.

The Rock thể hiện phong cách hầm hố và mạnh mẽ khi sử dụng Ford GT 2017

Cựu siêu sao WWE và ngôi sao điện ảnh kiêm đạo diễn Dwayne Johnson rất biết gây ấn tượng khi sở hữu hàng loạt chiếc xe nổi tiếng. The Rock có trong bộ sưu tập xe hơi của mình một chiếc Ford GT 2017. Ford GT là một chiếc xe thể thao hình giọt nước với động cơ V6 cho công suất cực đại 647 mã lực và đạt tốc độ tối đa 347 km/h.

2. Rapper Kanye West (Lamborghini Aventador LP700-4)

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 16.

Kanye mang đến sự chất chơi bên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4

Với tài sản ròng hơn một tỷ đô la, rapper người Mỹ có thể sẵn sàng mua bất kỳ chiếc xe nào mà anh lựa chọn. West sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 có hiệu suất 700 mã lực. Bên cạnh đó, anh còn tậu thêm một chiếc Aston Martin DBS, một chiếc Porsche Panamera turbo và nhiều loại xe tốc độ khác.

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 17.

1. Rapper Jay Z (Bugatti Veyron Grand Sport)

10 người nổi tiếng thế giới sở hữu dàn xe thể thao siêu tốc độ - Ảnh 18.

Chiếc Bugatti Veyron Grand Sport là món quà sinh nhật thứ 41 của Jay Z

Là rapper có thu nhập cao nhất thế giới, Jay Z có khả năng kiếm cho mình mọi chiếc xe anh ấy muốn. Nhà để xe của rapper này tự hào chứa những siêu phẩm như Bugatti Veyron Grand Sport, đó là món quà sinh nhật từ vợ Beyonce vào sinh nhật lần thứ 41 của anh.