Xem trước thiết kế của Kia Sportage Facelift

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6/2021, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đã chuẩn bị tung ra mẫu Kia Sportage facelift. Dựa vào những bản nâng cấp gần đây nhất của Kia, kênh NYMammoth đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế để giúp giới mộ điệu có thể dễ dàng hình dung thiết kế ngoại thất của mẫu SUV nhỏ gọn này.

Hình ảnh render của NYMammoth cho thấy mặt trước của Kia Sportage Facelift được lấy cảm hứng từ Sorento và Carnival. Thiết kế mới của Kia Sportage toát lên sự hiện đại, năng động và khỏe khoắn.

Xem trước thiết kế của Kia Sportage Facelift kia-sportage-nq5-facelift-nymammoth-980x552jpg.webp

Mặc dù, giới săn ảnh vẫn chưa chụp được bức ảnh nào nhưng thực tế thì các nguyên mẫu của Kia Sportage Facelift đã được thử nghiệm bên trong trung tâm R&D Hyundai-Kia, còn các nguyên mẫu được ngụy trang đầu tiên sẽ được lăn bánh trên đường phố vào đầu năm nay 2024. Nhiều khả năng, xe sẽ nhận được những tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất, mang đến một diện mạo mới bắt mắt hơn.

Về hệ thống truyền động, chúng tôi không mong đợi Kia Sportage Facelift sẽ nhận được những thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện hành. Thay vào đó sẽ là những tinh chỉnh nhỏ để gúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn, đi kèm với những nâng cấp về bộ pin để tăng phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện cho các biến thể PHEV.

Về nội thất, nhìn vào Sorento hay Carnival mới ra mắt gần đây, có thể Kia cũng sẽ áp dụng hệ thống màn hình cong tương tự cho Sportage Facelift cùng các tính năng công nghệ và an toàn mới nhất.

Vô lăng mới lấy cảm hứng từ EV9, cặp màn hình cong 12,3 với hệ thống thông tin giải trí cNCC và nhiều tính năng khác sẽ được bổ sung vào Sportage Facelift.

Hiện chưa có thông tin về lịch ra mắt của Sportage Facelift  nhưng có thể xe sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm 2024 tại Hàn Quốc.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com

Xem thêm thông tin tại www.KenhTinXe.Com