Volkswagen Tiguan 2024 lần đầu lộ diện: Vuông vức và cơ bắp hơn, quyết đấu CR-V

Mặc dù Volkswagen Tiguan mới nhận được phiên bản cập nhật 2022 nhưng Volkswagen đã đang dần thử nghiệm thế hệ mới cho mẫu crossover nhỏ gọn này.

Phiên bản thử nghiệm của Volkswagen Tiguan thế hệ tiếp theo mới đây đã được phát hiện trên đường chạy thử trong điều kiện đường đèo núi. Xe được ngụy trang rất tinh tế nhờ những lớp sơn đen và đề can khiến nhiều người có cảm giác như xe không hề có lớp ngụy trang nào bên ngoài cả.

Volkswagen Tiguan 2024 lần đầu lộ diện: Vuông vức và cơ bắp hơn, quyết đấu CR-V 2024-vw-tiguan-2.jpg

Bước sang thế hệ mới, Volkswagen Tiguan hứa hẹn sẽ nhận được những cải tiến đáng kể về thiết kế. Có vẻ như phần trước của Tiguan mới sẽ cao hơn, thẳng đứng hơn, tạo cho chiếc xe mang hình dáng của một mẫu SUV truyền thống hơn, vuông vức và khỏe khoắn hơn so với thế hệ hiện hành.

Volkswagen Tiguan 2024 lần đầu lộ diện: Vuông vức và cơ bắp hơn, quyết đấu CR-V 2024-vw-tiguan-3.jpg

Ngược lại, hông xe lại có các đường nét thiết kế tròn trịa hơn và phần vòm bánh xe phình ra, mang lại dáng vẻ cơ bắp hơn.

Volkswagen Tiguan 2024 lần đầu lộ diện: Vuông vức và cơ bắp hơn, quyết đấu CR-V 2024-vw-tiguan-11.jpg

Vòng ra phía sau, phần đuôi xe có vẻ trông khá giống với phiên bản hiện hành nhưng vẫn nhận được một số tinh chỉnh lấy cảm hứng từ mẫu xe Touareg đắt tiền hơn. Trong khi đó, cả đèn hậu và ống xả dường như được thiết kế để đánh lừa người nhìn anh em ạ.

Volkswagen Tiguan 2024 lần đầu lộ diện: Vuông vức và cơ bắp hơn, quyết đấu CR-V 2024-vw-tiguan-8.jpg

Một số tin đồn cho rằng Volkswagen Tiguan đời mới sẽ được gia tăng kích thước, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn phiên bản hiện hành. Trong khi đó, nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục duy trì các hệ truyền động có sẵn.

Theo Autocar, Volkswagen Tiguan thế hệ tiếp theo có thể sẽ được trình làng tại châu Âu vào năm 2024. Sau đó vài tháng sẽ mở rộng sang các thị trường khác.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com