Video: Nhân viên phục vụ cầm lái siêu xe Ferrari LaFerrari của khách đâm vào loạt xe máy

Việc giao chìa khóa ô tô của bạn cho nhân viên phục vụ hay bảo vệ lái xe đi gửi luôn đi kèm với rất nhiều rủi ro khó lường đấy anh em ạ.

Mới đây, chủ nhân của chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari độc nhất vô nhị ở Monaco đã phải “khóc dở mếu dở” khi chứng kiến chiếc xế cưng của mình do nhân viên phục vụ cầm lái lao thẳng vào loạt xe máy.

Đoạn clip được ghi lại bởi YouTuber G-E Supercars. Ban đầu, người phục vụ (với khuôn mặt được làm mờ) điều khiển chiếc siêu xe hybrid trị giá hàng triệu đô la đang đậu bên lề đường băng qua vạch kẻ đường dành cho người đi bộ đến chỗ đỗ xe.

Thoạt đầu, mọi thứ có vẻ ổn anh em ạ. Sau khi ngồi trong xe một lúc, người phục vụ (mình không rõ là nhân viên nhà hàng hay nhân viên khách sạn) mở cửa bước ra khỏi xe. Tuy nhiên, chúng ta có thể nghe thấy rằng động cơ vẫn đang hoạt động và chỉ vài giây sau chiếc LaFerrari bắt đầu tăng tốc lao về phía trước.

Lúc này người phục vụ hoảng quá chỉ còn cách duy nhất là liều mình nhảy vào trong xe để phanh gấp, nhưng đáng tiếc là không kịp trước khi chiếc Ferrari đâm vào 2 chiếc xe tay ga đang đỗ ở phía trước. Thậm chí, mẫu siêu xe này còn suýt đâm phải một anh chàng đang đứng chuẩn bị lấy chiếc xe máy của mình để rời đi.

Mọi thứ còn tồi tệ hơn đối với người phục vụ này khi chủ nhân của chiếc siêu xe đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Chúng ta có thể thấy chủ xe đã hét lên đầy tức giận, trước khi yêu cầu người phục vụ đi ra khỏi xe.

Sau vụ va chạm không đáng có này, chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari trị giá 3,5 triệu USD dù không bị thiệt hại quá nghiêm trọng nhưng vẫn sẽ mất một số tiền sửa chữa kha khá để phục hồi lại hiện trạng ban đầu anh em ạ. Chúng ta có thể thấy một số vết xước trên bộ chia trước bằng sợi carbon. Các vết xước cũng có thể nhìn thấy ở những nơi khác như trên cản trước, bao gồm cả khu vực ngay cạnh đèn pha phía người lái.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com