Toyota Land Cruiser thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất

Với vị thế là mẫu SUV đầu bảng của Toyota nên Toyota Land Cruiser thế hệ mới nhận được rất nhiều tính năng tiên tiến ở bên trong khoang nội thất.

Toyota Land Cruiser là một biểu tượng trong thế giới xe SUV, với một lịch sử kéo dài tới hơn 60 năm. Land Cruiser thế hệ hiện tại đã sắp hết vòng đời và đã bị ngừng sản xuất tại một số thị trường trên toàn cầu. Toyota hiện đang tích cực phát triển thế hệ tiếp theo của Land Cruiser và dự kiến sẽ trình làng trong năm nay.

Những bức ảnh ngoại thất của Toyota Land Cruiser mới đã được chụp lại trong các cuộc thử nghiệm vừa qua nhưng đây là lần đầu tiên nội thất của mẫu xe này bị rò rỉ trên mạng Internet.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất next-gen-toyota-land-cruiser-steerig-wheel-dee8.jpg

Rò rỉ ảnh nội thất của Toyota Land Cruiser thế hệ mới

Chiếc Toyota Land Cruiser đời mới này được chụp lại ở Moscow (Nga). Mặc dù, ngoại thất của xe đã được ngụy trang rất kỹ lưỡng, nhưng vẫn có thể thấy toàn bộ nội thất bên trong. Đây là chiếc SUV đầu bảng của Toyota, nên không ngạc nhiên khi Land Cruiser mới được trang bị rất nhiều tính năng, trang bị tiên tiến.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất next-gen-toyota-land-cruiser-interior-dashboard-aef5.jpg

Bảng điều khiển của xe được bố trí rất tốt, cùng với đó là việc sử dụng các vật liệu cao cấp trên khắp cabin. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng nổi 12,3 inch nằm ở vị trí trung tâm trên bảng táp-lô. Có rất nhiều nút và công tắc trên bảng điều khiển trung tâm để điều khiển điều hòa, ghế ngồi có sưởi và thông gió, vô lăng ba chấu có sưởi và nhiều hơn thế nữa.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất next-gen-toyota-land-cruiser-instrument-console-1f79.jpg

Toyota Land Cruiser thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất next-gen-toyota-land-cruiser-infotainment-73ce.jpg

Điều thú vị là Land Cruiser sắp ra mắt sẽ không được phát triển trên một nền tảng hoàn toàn mới mà sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng của thế hệ hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có những thay đổi đáng kể về hệ truyền động. Theo đó, thay vì sử dụng động cơ xăng V8 4.8L và động cơ turbo-diesel 4.5L V8 như phiên bản tiền nhiệm, Toyota Land Cruiser mới sẽ được trang bị động cơ xăng-hybrid 3.5L V6. Động cơ này đã được sử dụng cho Lexus LX500 hiện hành và sản sinh công suất tối đa 416 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600Nm.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất next-gen-toyota-land-cruiser-exterior-spied-7522.jpg

Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn động cơ turbo-diesel 3.3L sáu xi-lanh. Hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn trên Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo.

Về thiết kế ngoại thất, Land Cruiser sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ là một bước tiến lớn về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Ở phía trước, mẫu SUV này có đèn pha được thiết kế lại với lưới tản nhiệt và cản trước mới. Ở phía sau, đèn hậu và cản sau sẽ được tái thiết kế theo phong cách hiện đại hơn. Land Cruiser mới dự kiến sẽ lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 4/2021? 2021-toyota-land-cruiser-front.jpg

Toyota Land Cruiser 2021

Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay, trước khi bán ra thị trường quốc tế vào đầu năm sau.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)