Peugeot có logo thương hiệu mới

Peugeot vừa giới thiệu logo thương hiệu mới của mình và mẫu xe đầu tiên nhận được huy hiệu sư tử này sẽ là 308 thế hệ mới sắp ra mắt.

Sau khi thành lập nhà sản xuất ô tô Stellantis mới cùng với Fiat Chrysler Automobiles, Peugeot sẽ đóng vai trò là thương hiệu phổ thông cao cấp cùng với Opel trong nhà sản xuất mới thành lập. Để phản ánh rõ hơn động thái này, Peugeot vừa tiết lộ logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của mình. Đây chính là logo thứ 11 trong lịch sử của thương hiệu.

Peugeot có logo thương hiệu mới logo-peugeot-2021-1.jpg

Logo sư tử mới được cập nhật nhằm giới thiệu bản sắc hình ảnh mới cho Peugeot, tập trung vào sự tối giản và sang trọng hơn. Tuy nhiên, công ty không chuyển sang cái gọi là "thiết kế phẳng", hiện đang phổ biến với các thương hiệu như BMW và Volkswagen. Ngoài ra vẫn còn có một chữ Peugeot mới với phông chữ đơn giản.

Peugeot có logo thương hiệu mới logo-peugeot-2021-3.jpg Peugeot có logo thương hiệu mới logo-peugeot-2021-2.jpg

Logo mới sẽ có mặt trên hầu hết mọi thứ liên quan đến thương hiệu, bắt đầu từ sự hiện diện trực tuyến của nó. Các trang dành cho khách hàng của Peugeot cũng có thiết kế mới, được cho là trực quan hơn, đơn giản hơn và phong phú hơn. Quy trình bán hàng trực tuyến đang được mô tả là "linh hoạt hơn". Ngoài ra, bạn sẽ thấy logo mới trên các phòng trưng bày, tài liệu tiếp thị, kênh xã hội, ... của Peugeot.

Peugeot có logo thương hiệu mới logo-peugeot-2021-4.jpg

Sản phẩm thực tế đầu tiên mang logo mới sẽ là Peugeot 308 thế hệ tiếp theo. Hiện tại mô hình thử nghiệm trên đường công cộng đã bắt đầu xuất hiện mặc dù biểu tượng luôn được che bằng giấy bạc ngụy trang. Sự ra mắt đầy đủ của mẫu xe nhỏ gọn này được lên kế hoạch vào ngày 18 tháng 3, vì vậy sẽ không lâu nữa chúng ta sẽ thấy logo thương hiệu mới xuất hiện trên một chiếc xe của Peugeot.

Peugeot có logo thương hiệu mới logo-peugeot-2021.jpg

Hoàng Huy KenhTinXe.Com