Toyota Land Cruiser 2022 tiếp tục rò rỉ ảnh nội thất

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy Toyota Land Cruiser 2022 sẽ sở hữu một khoang nội thất với thiết kế gọn gàng và hiện đại hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Được đăng tải bởi Kurdistan Automotive Blog và Land Cruiser Updates trên Instagram, những bản phác thảo đơn giản so sánh sự khác biệt về thiết kế giữa nội thất của Land Cruiser 2021 với phiên bản 2022 hoàn toàn mới.

Toyota Land Cruiser 2022 tiếp tục rò rỉ ảnh nội thất 2021-04-07-094041.png

Dễ nhận thấy, nội thất của Toyota Land Cruiser 2022 được thay đổi khá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, trong đó nổi bật nhất là màn hình thông tin giải trí đặt nổi trên bảng táp-lô và có kích thước lớn hơn. Các cửa gió điều hòa trung tâm cũng được dịch chuyển xuống bên dưới màn hình này.

Toyota Land Cruiser 2022 tiếp tục rò rỉ ảnh nội thất land-cruiser.jpg

Phía trước người lái dường như là một cụm đồng hồ đo lớn hơn, nhiều khả năng là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch. Đây có thể là trang bị tiêu chuẩn hoặc tùy chọn. Nhìn chung, nội thất của Land Cruiser 2022 trông gọn gàng và công nghệ cao hơn.

Toyota Land Cruiser 2022 tiếp tục rò rỉ ảnh nội thất land-cruiser-2.jpg

Ở những hình ảnh rò rỉ khác, chúng ta có thể thấy chi tiết hơn về các nút điều khiển khác nhau trong khoang cabin. Có vẻ như Land Cruiser mới nhất sẽ có hệ dẫn động bốn bánh mới cùng với hệ thống camera quan sát xung quanh tiện lợi. Nút start/stop GR là một dấu hiệu cho thấy Land Cruiser mới sẽ được cung cấp một phiên bản thể thao.

Toyota Land Cruiser 2022 tiếp tục rò rỉ ảnh nội thất land-cruiser-3.jpg

Theo một số nguồn tin, Land Cruiser mới sẽ có kích thước tương tự như phiên bản hiện hành nhưng chiều dài cơ sở sẽ lớn hơn khoảng 51 mm, qua đó mang đến cho những người ngồi ở hàng ghế thứ ba một không gian rộng rãi hơn. Các lựa chọn động cơ dự kiến ​​sẽ bao gồm động cơ tăng áp kép V6 3,5 lít kết hợp với công nghệ hybrid.

Toyota Land Cruiser 2022 tiếp tục rò rỉ ảnh nội thất Xem trước thiết kế ngoại thất của Toyota Land Cruiser thế hệ mới next-toyota-land-cruiser-rendering-front.jpg

Ảnh phác họa thiết kế ngoại thất Toyota Land Cruiser thế hệ mới

Toyota Land Cruiser thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay, trước khi bán ra thị trường quốc tế vào đầu năm sau.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)