Kia sắp ra mắt mẫu MPV mới, giá mềm hơn nhiều so với Sedona

Sau một thời gian tập trung đầu tư cho dòng SUV và gặt hái được nhiều thành công, Kia hiện đang phát triển sản phẩm mới cho phân khúc MPV. Mẫu MPV mới của Kia dành cho thị trường Ấn Độ sẽ là một chiếc MPV hoàn toàn mới, có giá cả phải chăng hơn nhiều so với mẫu Sedona/ Carnival.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu MPV mới của Kia đã xuất hiện trên mạng Internet khi xe chạy thử nghiệm tại Hàn Quốc. Mặc dù được che chắn kỹ lưỡng với nhiều lớp ngụy trang, chúng ta vẫn có cái nhìn sơ bộ về mẫu xe hoàn toàn mới sắp ra mắt của thương hiệu xe Hàn Quốc.

Kia sắp ra mắt mẫu MPV mới, giá mềm hơn nhiều so với Sedona kia-mpv-front-quarter-1e6a.jpg

Những bức ảnh “gián điệp” cho thấy chiếc xe này sẽ có hình dáng của một mẫu MPV ba hàng ghế. Theo trang Indianautosblog, mẫu MPV mới của Kia sẽ chia sẻ nền tảng với mẫu Sonet, nhưng sẽ được kéo dài lên khoảng 4,5 mét để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba. Mẫu MPV này sẽ được định vị nằm giữa Suzuki Ertiga và Toyota Innova Crysta tại thị trường Ấn Độ, cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander.

Một số chi tiết thiết kế ngoại thất có thể phát hiện ra được trên bản thử nghiệm bao gồm cụm đèn pha LED ban ngày có thiết kế khá giống với mẫu Sonet. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng cỡ lớn cùng nhiều đường nét thiết kế sắc nét khác và các điểm nhấn trang trí mạ chrome. Ngoài ra, xe còn được trang bị la-zăng 16 inch, đi kèm lốp MRF Wanderer, tương tự như Seltos.

Kia sắp ra mắt mẫu MPV mới, giá mềm hơn nhiều so với Sedona kia-mpv-side-profile-1f8a.jpg

Mặc dù vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ nào về nội thất, nhưng theo phong cách điển hình của Kia, mẫu xe mới này sẽ được trang bị rất nhiều tính năng hiện tại. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như kết nối điện thoại thông minh, camera quan sát phía sau, điều khiển hành trình, cửa sổ chỉnh điện, khởi động bằng nút bấm và đèn trang trí nội thất.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong đợi các tính năng, công nghệ an toàn hiện đại trên những bản cao cấp như công nghệ kết nối xe hơi, cửa sổ trời, ghế trước thông gió, máy lọc không khí, camera 360 độ, giám sát điểm mù và màn hình hiển thị head-up…

Kia sắp ra mắt mẫu MPV mới, giá mềm hơn nhiều so với Sedona kia-mpv-rear-quarter-5802.jpg

Dưới nắp ca-pô, xe có thể sử dụng động cơ xăng và diesel 1.5L tại Ấn Độ. Nhiều khả năng những thông số chi tiết về công suất, mô-men xoắn và các tùy chọn hộp số sẽ tương tự như Seltos. Chiếc MPV sắp ra mắt của Kia dự kiến ​​sẽ được trình làng vào cuối năm nay.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com