SUV giá rẻ Hyundai Bayon có giá khởi điểm từ 20.000 USD

Hyundai vừa công bố giá bán chi tiết của mẫu SUV đô thị Bayon hoàn toàn mới tại Đức, dù mẫu xe này vẫn chưa chính thức ra mắt tại đây.

Chiếc SUV nhỏ nhất và đồng thời có giá bán phải chăng nhất của thương hiệu Hàn Quốc sẽ được phân phối tại Đức với các phiên bản Pure, Select, Trend và Prime, với nhiều trang bị phong phú và động cơ khác nhau.

SUV giá rẻ Hyundai Bayon có giá khởi điểm từ 20.000 USD 2021-hyundai-bayon-2.jpg

Với mức giá khởi điểm từ 16.790 Euro (tương đương 20.000 USD), Hyundai Bayon bản cơ sở Pure được trang bị điều hòa cơ, radio kỹ thuật số và Bluetooth. Các trang bị an toàn khá đầy đủ và hiện đại, bao gồm cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, hệ thống đèn pha tự động và kiểm soát hành trình…

SUV giá rẻ Hyundai Bayon có giá khởi điểm từ 20.000 USD 2021-hyundai-bayon-1.jpg

Di chuyển lên bản Select, người dùng sẽ phải chi ít nhất 22.384 USD. Phiên bản này sẽ được bổ sung thêm mâm xe hợp kim 16  inch, cảm biến đỗ xe phía sau, gương chiếu hậu có sưởi và cùng màu ngoại thất, vô lăng và cần số bọc da, cửa sổ phía sau chỉnh điện. Gói trang bị Winter Package, với ghế trước và vô lăng có sưởi là những trang bị tùy chọn.

Đối với bản Trend, người dùng sẽ phải trả ít nhất là 25.601 USD. Phiên bản này đi kèm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp điện thoại thông minh, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, camera lùi, ổ cắm USB, đèn nền nội thất màu xanh lam, mâm xe 17 inch và một số tính năng khác.

SUV giá rẻ Hyundai Bayon có giá khởi điểm từ 20.000 USD 2021-hyundai-bayon-3.jpg

Phiên bản cao cấp nhất Bayon Prime sẽ có giá khởi điểm từ 28.936 USD, được bổ sung thêm hệ thống điều hòa tự động, gạt mưa cảm biến, cảm biến đỗ xe phía trước, đèn pha và đèn hậu LED.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng 1.2L mạnh 83 mã lực hoặc động cơ tăng áp 1.0L cho hai mức công suất đầu ra 99 mã lực hoặc 118 mã lực. Phiên bản động cơ tăng áp nhận được hỗ trợ hybrid nhẹ 48V.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)