Phần lớn ôtô trên con tàu bốc cháy đều đã hư hỏng, có cả Lamborghini

Phần lớn trong số 3.965 phương tiện của Tập đoàn Volkswagen trên con tàu đang bốc cháy có khả năng đã bị hư hỏng nghiêm trong và không thể sửa chữa.

Đã hơn một tuần kể từ khi con tàu chở hàng khổng lồ Felicity Ace bốc cháy khi đang chất đầy những chiếc xe mới và lênh đênh trên biển. Rất may, thủy thủ đoàn đã được sơ tán an toàn. Hiện tại, khói đã dừng bốc ra ngoài và các đội cứu hộ đang ở trên tàu, các báo cáo sơ bộ cho thấy có vẻ không ổn cho Tập đoàn Volkswagen.

Phần lớn ôtô trên con tàu bốc cháy đều đã hư hỏng, có cả Lamborghini screen-shot-2022-02-27-at-223121.png

Chiếc tàu chở 3.965 phương tiện  đều thuộc các thương hiệu khác nhau của Tập đoàn Volkswagen bốc cháy trên biển.

Một báo cáo từ Automotive News cho biết hàng hóa của con tàu bao gồm 3.965 phương tiện, tất cả đều thuộc các thương hiệu khác nhau của Tập đoàn Volkswagen. Báo cáo cũng bao gồm một phát biểu từ Volkswagen, trong đó công ty lo ngại phần lớn các phương tiện bị hư hỏng không thể sửa chữa.

Các báo cáo trước đây về con tàu bốc cháy đã xác định nhiều phương tiện cao cấp trên tàu, bao gồm một số chiếc Lamborghini Aventador cuối cùng với hệ thống truyền động V12 không hybrid, hút khí tự nhiên. Ngoài ra, rất nhiều xe điện nằm trong số hàng hóa trên và điều đó đã khiến đám cháy trở nên khó khăn hơn, theo Automotive News đưa tin.

Phần lớn ôtô trên con tàu bốc cháy đều đã hư hỏng, có cả Lamborghini lamborghini-aventador-lp-780-4-ultimae.jpeg

Trong số này nhiều khả năng có cả những chiếc Lamborghini Aventador LP 780-4 Ultimae.

Tại thời điểm này, vẫn chưa có thông tin về cách ngọn lửa bắt đầu hoặc liệu nó đã được dập tắt hoàn toàn hay chưa. Các bức ảnh cho thấy phần bên ngoài của con tàu bị hư hại đáng kể, nhưng bản cập nhật ngày 25 tháng 2 từ Trung tâm Thông tin Sự cố Felicity Ace cho biết con tàu ổn định và không phát hiện thấy rò rỉ dầu.

Khi ngọn lửa bùng phát, tàu Felicity Ace nằm cách Azores ở Đại Tây Dương khoảng 90 hải lý về phía tây nam. Một tàu cứu hộ lớn hiện đang kéo con tàu đến "khu vực an toàn" gần Azores. Con tàu đang được hộ tống bởi hai tàu kéo và một tàu cứu hộ lớn khác có khả năng hỗ trợ chữa cháy nếu cần thiết.

Hoàng Huy KenhTinXe.Com