Bắt gặp Mercedes G63 AMG 2023 trên đường thử nghiệm

Phiên bản nâng cấp của Mercedes G63 AMG bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm với một số thay đổi nhỏ, không có logo Hybrid như nhiều tin đồn trước đó.

Một phiên bản nâng cấp của Mercedes-AMG G63 đang được thử nghiệm trước khi ra mắt và các 'điệp viên' cũng đã nhanh chóng phát hiện và ghi lại những hình ảnh chân thực nhất. Khi Concept chạy điện ra mắt cách đây không lâu, nhiều người đã suy đoán về một hệ thống truyền động liên quan đến điện cho phiên bản mới của G63 AMG. Thế nhưng những bức ảnh này không cho thấy bất kỳ bằng chứng nào về việc G63 mới sẽ có hệ thống truyền động hybrid.

Bắt gặp Mercedes G63 AMG 2023 trên đường thử nghiệm mercedes-amg-g63-facelift-1.jpeg

Mercedes-AMG G63 2023 đang trong quá trình thử nghiệm.

Khi chiếc SUV này được phát hiện lần đầu tiên trong quá trình thử nghiệm vào tháng 12 năm 2021, các tay săn ảnh cũng không phát hiện bất kì dấu hiệu nào về một phiên bản Hybrid. Các nguồn tin cho biết G63 cập nhật sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023. Hãy nhớ rằng Mercedes vẫn đang nỗ lực hướng tới phiên bản sản xuất của EQG chạy hoàn toàn bằng điện thay vì một phiên bản Hybrid.

Bắt gặp Mercedes G63 AMG 2023 trên đường thử nghiệm mercedes-amg-g63-facelift-9.jpeg

Những thay đổi là rất nhỏ, đầu tiên có thể kể đến bộ mâm mới.

Từ những gì chúng ta có thể thấy được trong những bức ảnh gián điệp này, những thay đổi đối về kiểu dáng bên ngoài của chiếc xe địa hình mang tính biểu tượng sẽ được giữ ở mức tối thiểu. Cả phía trước và phía sau của chiếc xe đều được bọc kín bằng camo, tuy nhiên cũng không khó để nhận ra chúng vẫn giống với bản hiện hành.

Bắt gặp Mercedes G63 AMG 2023 trên đường thử nghiệm mercedes-amg-g63-facelift-14.jpeg

 Tuy nhiên, hãng xe Đức chắc chắn cũng sẽ cập nhật nội thất, đặc biệt là công nghệ. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng Mercedes cập nhật cabin với hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất đã có trong khá nhiều mẫu xe mới của hãng. Trong khi điểm mà nhiều người quan tâm nhất có lẽ là động cơ và nhiều khả năng Mercedes sẽ tiếp tục sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép tương tự trên G63 hiện tại.

Bắt gặp Mercedes G63 AMG 2023 trên đường thử nghiệm mercedes-amg-g63-facelift-12.jpeg

Hiện tại, động cơ này tạo ra công suất 577 mã lực (430 kW) và mô-men xoắn 850Nm. Giá bán của xe bắt đầu từ 156.430 USD tại Mỹ nhưng do tình trạng khan hàng nên giá thực tế có thể cao hơn vài chục nghìn USD. Hiện tại những chiếc Mercedes-AMG G63 sản xuất 2022 đều được các showroom tư nhân tại Việt Nam chào bán với giá gần 15 tỷ đồng.

Hoàng Huy KenhTinXe.Com