Morgan Motor và hãng độ Brabus có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam

Morgan Motor và Brabus trong thời gian tới sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua đơn vị VOV Cars.

Morgan Motor - Thương hiệu xe hơi đến từ Anh quốc sẽ có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam từ năm 2022 này. Đây là tin vui với những người yêu thích hãng xe thể thao mang phong cách thiết kế đậm chất cổ điển đến từ châu Âu.

Morgan Motor và hãng độ Brabus có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam prop1178.jpg

Morgan Motor có đại lý chính hãng tại Việt Nam.

Đơn vị phân phối Morgan Motor tại Việt Nam cũng không quá xa lạ với những người yêu thích siêu xe, xe siêu sang trong nước. VOV Cars - Doanh nghiệp kinh doanh nhiều mẫu siêu xe, xe siêu sang đình đám trên thế giới chính là đơn vị đưa thương hiệu Morgan Motor về Việt Nam.

Morgan Motor và hãng độ Brabus có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam prop1250.jpg

Hiện tại, Morgan Motor Việt Nam cũng đã đưa về một số mẫu xe và nhanh chóng bàn giao đến tay những khách hàng đầu tiên tại Hà Nội và Sài Gòn. Một số phiên bản đã được đưa về Việt Nam có Plus Four, Plus Six, Plus Six Touring. Một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua Morgan chính hãng tại Việt Nam chính là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường với chiếc Plus Four.

Morgan Motor và hãng độ Brabus có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam prop1266.jpg

Morgan Plus Four.

Morgan Motor và hãng độ Brabus có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam prop1265.jpg

Morgan Plus Six.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Huy Tuấn - Chủ tịch VOV Cars, Cùng với Morgan Motor, VOV Cars cũng chính là đơn vị sẽ phân phối các mẫu xe đình đám của hãng độ nổi tiếng đến từ Đức - Brabus. Khi trào lưu độ xe tại Việt Nam đang ngày một phổ biến thì việc một thương hiệu độ nổi tiếng như Brabus có đại lý tại Việt Nam cũng là điều dễ hiểu. Đặc biệt hơn, trong phân khúc xe sang, Mercedes-Benz đang nắm thị phần lớn nhất tại Việt Nam và Brabus là đơn vị chuyên điều chỉnh và độ những mẫu xe của Mercedes.

Morgan Motor và hãng độ Brabus có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam 20210520-brabus-cannonball-event-3483-1170x780.jpeg

Thương hiệu Brabus chính thức có đại lý chính hãng tại Việt Nam.

Tại Việt Nam hiện nay, G63 AMG chính là mẫu xe được độ Brabus nhiều nhất, tuy nhiên số lượng xe được độ Bodykit chính hãng của thương hiệu đến từ Đức là rất ít, phần lớn được lắp bodykit nhập từ một đơn vị khác sản xuất và 'copy' ý tưởng từ gói độ của Brabus. Việc đơn vị chính hãng xuất hiện tại Việt Nam chắc chắn sẽ thay đổi sự lựa chọn của các đại gia Việt.

Morgan Motor và hãng độ Brabus có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam 20210520-brabus-cannonball-event-0736.jpeg

Những chiếc G63 AMG độ gói Brabus 800 tại Việt Nam hiện nay được chào bán với giá hơn 1 triệu USD thông qua các doanh nghiệp tư nhân. Tuy nhiên, khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhiều khả năng giá bán sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với nhập tư nhân trước đây.

Morgan Motor và hãng độ Brabus có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam -bra1382-1170x780.jpeg

Nội thất một chiếc G-Class độ Brabus.

Trên trang chủ của mình, Brabus cũng đã cập nhật đại lý chính hãng của mình tại Việt Nam có địa chỉ tại số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội. Đây cũng là trụ sở của VOV Cars thời điểm hiện tại. Hiện chưa rõ, Brabus chính hãng tại Việt Nam sẽ phân phối những phiên bản nào và giá bán chi tiết là bao nhiêu.

Tới Nguyễn KenhTinXe.Com