Maserati Levante Trofeo gần 16 tỷ đồng gặp tai nạn nghiêm trọng

Vụ việc xảy ra trên một con đường lớn tại Tp. HCM, chiếc xe gặp nạn được cho là Maserati Levante Trofeo và chỉ có 100 xe sản xuất trên toàn cầu.

Vào ngày 31/8, trên đường Mai Chí Thọ, khu vực cầu Cá Trê Lớn thuộc TP Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Cụ thể, một chiếc ô tô hiệu Maserati Levante Trofeo Launch Edition khi đang lưu thông trên đoạn đường nói trên đã không may đâm vào dải phân cách giữa cầu.

maserati-levante-trofeo-gan-16-ty-dong-gap-tai-nan-nghiem-trong

Theo các thông tin, cú tông mạnh khiến cho chiếc xe biến dạng hoàn toàn. Tại hiện trường cho thấy phần đầu và đuôi của chiếc Maserati Levante Trofeo Launch Edition hư hỏng nghiêm trọng. Thậm chí bánh xe còn văng ra phía trước, phần nắp khoang hành lý văng sang làn đường kế bên.

maserati-levante-trofeo-gan-16-ty-dong-gap-tai-nan-nghiem-trong maserati-levante-trofeo-gan-16-ty-dong-gap-tai-nan-nghiem-trong

Ngoài ra các mảnh vỡ cùng một số bộ phân khác nằm vương vãi trên đường, túi khí trên xe bung ra toàn bộ, may mắn không có ghi nhận thiệt hại về người. Thời điểm xảy ra vụ việc có mưa nhỏ, các thông tin chưa xác thực cho biết chiếc xe đang được khách lái thử.

maserati-levante-trofeo-gan-16-ty-dong-gap-tai-nan-nghiem-trong

Sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để di dời chiếc xe gặp sự cố cũng như điều tiết giao thông. Chiếc Maserati Levante Trofeo gặp tai nạn thuộc phiên bản giới hạn Launch Edition, được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu. Xe có giá niêm yết hơn 15 tỷ đồng.

maserati-levante-trofeo-gan-16-ty-dong-gap-tai-nan-nghiem-trong maserati-levante-trofeo-gan-16-ty-dong-gap-tai-nan-nghiem-trong

Maserati Levante Trofeo Launch Edition sử dụng khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép do Ferrari sản xuất, sản sinh công suất 590 mã lực và 730 Nm mô-men xoắn, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp của ZF. Xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi chạm mốc tối đa 304 km/h.