Ford Everest thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ Plug-in Hybrid

Ford Everest thế hệ mới dự kiến sẽ nhận được những nâng cấp đáng kể từ thiết kế bên ngoài đến khoang nội thất bên trong. Tuy nhiên, nâng cấp bên dưới nắp ca-pô của xe có lẽ mới là điều khiến nhiều người quan tâm hơn cả.

Thế hệ mới của Ford Everest (hay còn có tên gọi khác là Ford Endeavour tại một số thị trường) đã lần đầu lộ diện trên đường chạy thử vào tháng 3/2020 và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2021. Ford Everest mới dự kiến sẽ được thay đổi đáng kể về thiết kế ngoại thất cùng một khoang nội thất hoàn toàn mới.

Ford Everest thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ Plug-in Hybrid Xem trước thiết kế của Ford Everest 2021 hoàn toàn mới 2021-ford-endeavour-next-gen-rendering-a4cc.jpg

Ảnh phác họa Ford Everest 2022 hoàn toàn mới (ảnh: IndianAutoblog)

Không chỉ vậy, mẫu SUV này còn được cập nhật cả hệ thống truyền động. Nhằm bắt kịp xu hướng điện khí hóa của thời đại hiện nay, Ford Everest thế hệ mới sẽ lần đầu tiên có hệ thống truyền động plug-in hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

Theo báo cáo mới đây của trang CarExpert, Ford Everest thế hệ tiếp theo sẽ có sẵn 3 tùy chọn động cơ trên toàn cầu. Đầu tiên sẽ là động cơ diesel tăng áp kép 2.0L mạnh 213hp / 500Nm đang được sử dụng trên phiên bản hiện hành. Thứ hai là động cơ diesel tăng áp V6 3.0L mạnh 253hp / 600Nm. Động cơ V6 3.0L hiện cũng được cung cấp cho Ford F-150 tại thị trường Mỹ. Động cơ thứ ba sẽ là động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp dung tích 2.3L hoàn toàn mới với hệ thống plug-in hybrid.

Hệ thống truyền động plug-in hybrid mới này dự kiến ​​sản sinh công suất tối đa 370 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680Nm. Cả ba động cơ trên có thể sẽ được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp của Ford.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com