Mitsubishi Xpander và Toyota Innova nhận giải thưởng ASEAN NCAP 2020

Mitsubishi Xpander và Toyota Innova, không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đa dụng, mà còn được tổ chức ASEAN NCAP đánh giá cao về độ an toàn
Mitsubishi Xpander và Toyota Innova nhận giải thưởng ASEAN NCAP 2020

Tại giải thưởng Grand Prix Awards 2020 của Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) diễn ra mới đây, Mitsubishi Xpander đã được trao giải thưởng chiếc xe thu hút nhiều lượt xem nhất cho video thử nghiệm va chạm của ASEAN NCAP trên YouTube với 465.323 lượt xem.

Trong khi đó, Toyota Innova giành giải thưởng “Cải tiến an toàn liên tục” bên cạnh những mẫu xe khác của Toyota cũng giành được danh hiệu này gồm Hilux, Corolla Altis. Ngoài ra, Toyota còn giành thêm giải thưởng “Thương hiệu đạt nhiều 5 sao nhất (2019-2020)”.

Mitsubishi Xpander và Toyota Innova nhận giải thưởng ASEAN NCAP 2020
Bản nâng cấp mới Toyota Innova 2021

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander đang là “vua” xe đa dụng. Theo báo cáo của VAMA, kết thúc tháng 1/2021, Mitsubishi Xpander đạt doanh số 2.793 xe, dẫn đầu phân khúc MPV, đồng thời đứng vị trí đầu bảng Top 10 xe bán chạy nhất tháng. Trong khi đó, Toyota Innova chỉ có 247 xe bán ra trong tháng đầu tiên của năm 2021.

Trước đó, trong năm 2020, Mitsubishi Xpander cũng áp đảo thị phần phân khúc MPVvới doanh số cộng dồn năm 2020 là 16.844 xe, chiếm tới gần nửa thị phần phân khúc. Đáng chú ý, so với mẫu xe đứng ở vị trí thứ 2 là Toyota Innova, Xpander có doanh số cao hơn gấp 3 lần với khoảng cách hơn 10.000 xe. Ngoài ra, các mẫu xe khác như Suzuki Ertiga, Toyota Rush, Toyota Avanza… đều có doanh số thua xa Xpander.

Sở dĩ Mitsubishi Xpander thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng là bởi tính thực dụng khi sở hữu cấu hình 7 chỗ ngồi, xe gầm cao, tiết kiệm nhiên liệu cùng mức giá dễ tiếp cận với người dùng Việt. Bên cạnh đó, xe còn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang đến một diện mạo trẻ trung và rất hợp với thành thị.

(Theo:Autodaily)